Range Rover “bán tải” – Không phải trò đùa đâu

10:52 | 16/04/2015

“Nó không phải là một trò đùa Cá tháng tư ", hãng độ Startech đã khẳng định như vậy khi cho biết, họ đang lên kế hoạch để giới thiệu chiếc “bán tải” Range Rover tại Thượng Hải Auto 2015 sắp tới

Startech đã gọi sản phẩm mới là "siêu xe đa năng”, với nhiều thay đổi đáng kể. Ở phần đầu, xe được hạ độ cao, cửa hút khí được thiết kế lại cùng với đèn LED ban ngày ngay bên dưới, chắn bùn cũng được điều chỉnh mở rộng hơn 80 mm… Bên cạnh đó là bánh xe 23-inch Startech Monostar S được bọc trong lốp 305/30 hiệu suất cao.

Ở phía sau, bộ khuếch tán thiết kế lại được làm từ bằng sợi carbon và ốp quanh ống xả quad cũng vậy. Điểm nổi bật của sự chuyển đổi là thùng sau xe, nó được làm từ nhôm, sợi carbon và thép, toàn bộ boong phía sau xe được thiết kế lại để phù hợp hơn với trụ C. Thùng sau có chiều dài 1.100 mm, và được mở bằng nút bấm hoặc điều khiển từ xa.

Ngoài các thay đổi đến Startech, phía trên mui xe, chiếc “bán tải” mới vẫn giữ lại ô cửa trời toàn cảnh nguyên bản của Range Rover.

Bên trong xe, ghế, bảng điều khiển và cửa ra vào được trang trí da màu đen Startech với những đường khâu màu đỏ tương phản. Ngoài ra, ở các chi tiết khác được sử dụng chất liệu cao cấp như Alcantara, sợi carbon, gỗ…

Siêu xe đa năng mới được trang bị động cơ tăng áp 5,0 lít V8, cho công suất 526 mã lực, mô men xoắn 625 Nm, với động cơ này, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây, trướck hi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Hình ảnh khác:

L.T

Tags: #ô tô
Tin đọc nhiều