Range Rover Sport HST sẽ trình làng tại NYIAS 2015

10:50 | 25/03/2015

Mới đây, Land Rover đã công bố rằng họ sẽ ra mắt một phiên bản mới của chiếc Range Rover Sport với phiên bản giới hạn.

Khi có mặt tại New York International Auto Show 2015 (NYIAS 2015) sắp tới, chiếc crossover dự kiến ​​sẽ được trang bị một động cơ 3,0 lít, V6 tăng áp có công suất 380 mã lực, với động cơ này, nhiều ý kiến cho rằng nó tương tự như động cơ được sử dụng trên Jaguar F-Type S.

Range Rover Sport HST có thiết kế ngoại thất độc đáo cùng những nội thất sang trọng. Ở bề ngoài, điểm nhấn mới đến từ các chi tiết như: đèn pha và đèn hậu màu khói, điểm nhấn đen bóng trên mui xe, tản nhiệt bên hông xe, các đĩa phanh lớn hơn với kẹp calipers màu đỏ bắt mắt, bánh xe đường kính 21 inch màu xám satin … Ngoài ra, với phần nóc, và đuôi xe màu đen gợi nhớ đến chiếc Santorini Black trước đây.

Xe có nội thất sang trọng và ấn tượng, với bộ ghế được bọc da cao cấp với hai tông màu được đặc trưng cùng với các chi tiết ở cửa ốp bằng gỗ Ebony, bàn đạp được bọc nhôm… cùng với các hệ thống tiên tiến nhất.

Đặc biệt, Range Rover Sport HST mới được sử dụng bộ khung mới độc đáo, với hệ thống treo được nâng cấp nhằm tăng cường sự “nhanh nhẹn”, cùng với đó là hệ thống thích nghi địa hình Terrain Response System.

Điều đáng tiếc của chiếc Range Rover Sport HST có lẽ là không được trang bị động V8 5 lít, và chỉ dùng tính năng chuyển số đơn mà không phải đôi như những đàn anh đi trước.

Tuy nhiên, với những gì mình có, Range Rover Sport HST vẫn là chiếc xe được mong đợi với những tín đồ yêu thích hãng xe này. Những thông tin chi tiết của mẫu xe này sẽ được cập nhật khi nó chính thức được ra mắt tại NYIAS 2015 sắp tới.

L.T

Tin đọc nhiều