Renault Eolab có lớp vỏ cơ thể sử dụng nhiều loại chất liệu như thép, nhôm và các vật liệu tổng hợp. Ngoài ra, phần nóc của Eolab sử dụng chất liệu magiê, kính chắn gió siêu mỏng và nội thất rất nhẹ. Nhờ những thay đổi này, chiếc xe nặng chỉ 400 kg - một con số khá hấp dẫn nhưng và đảm bảo được độ an toàn cần thiết cùng sự tối ưu về khí động học.
Sức mạnh của Eolab đến từ sự kết hợp giữa một động cơ xăng 1.0lít ba xi-lanh Hybrid Z.E, một pin 6,7 kWh và một động cơ điện tích hợp. Trong đó, động cơ xăng sẽ cho công suất 75 PS (57 kW) và mô men xoắn 95 Nm (70 lb-ft). Trong khi động cơ điện cho công suất 68 PS (50 kW) và mô men xoắn 200 Nm (147 lb-ft).
Với sự kết hợp của hệ thống động cơ này, cho phép Renault Eolab chỉ tiêu thụ 01lít/100km và chỉ một lần sạc cho 60 km.
Hãng Renault cho biết, hiện mẫu Eolab mới dừng ở mức ý tưởng và không có kế hoạch được đưa vào sản xuất, tuy nhiên, những công nghệ mới sử dụng trong Eolab sẽ được nghiên cứu và áp dụng vào các mẫu xe trong tương lai của Renault.
Một số hình ảnh khác:
L.T
thoibaonganhang.vn