Rước lộc đầu xuân cùng HDBank

15:07 | 14/02/2017

Chỉ từ 60 triệu đồng gửi tiết kiệm và tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng "Khai xuân Đinh Dậu - Rước lộc vàng ký" của HDBank, khách hàng có cơ hội trúng ngay hàng chục ngàn quà tặng, đặc biệt có cơ hội đón lộc lớn với 1 ký vàng.

HDBank triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
HDBank tài trợ tín dụng ưu đãi dự án Mon Bay
HDBank được Moody's xếp hạng tín nhiệm B2, với triển vọng ổn định

Theo quy định chương trình, tương ứng số tiền gửi và kỳ hạn, khách hàng sẽ nhận được ngay thẻ cào may mắn và mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình dành cho khách hàng.

ruoc loc dau xuan cung hdbank

Cụ thể, với thẻ cào may mắn, khách hàng có ngay cơ hội sở hữu bộ sản phẩm quà tặng sung túc dịp Xuân về cho gia đình gồm bộ hộp thực phẩm, bình hoa, vali cao cấp có thương hiệu đến từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản.

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng vẫn tiếp tục được tham dự quay số cuối chương trình để có cơ hội trúng các giải thưởng Vàng bao gồm 1 giải Đặc biệt là 1 ký vàng SJC 9999; 1 giải Nhất là 1 lượng vàng SJC 9999; 5 giải Nhì, mỗi giải trị giá 5 chỉ vàng SJC 9999 và 20 giải Ba, mỗi giải trị giá 2 chỉ vàng SJC 9999.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 14/4/2017 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm VND tại hơn 220 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

Mai Bùi

Tin đọc nhiều