Rước ngay xe mới, tặng quà liền tay khi vay mua ô tô tại VPBank

16:39 | 21/12/2021

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng cá nhân đăng ký vay mua xe ô tô của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) với tổng ngân sách lên tới 680 triệu đồng.

ruoc ngay xe moi tang qua lien tay khi vay mua o to tai vpbank

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình “Rước ngay xe mới, tặng quà liền tay” (từ 15/12/2021 đến 31/1/2022 hoặc cho đến khi hết ngân sách, tùy điều kiện nào đến trước), khách hàng vay VPBank để mua xe tại Thaco sẽ nhận được eVoucher xăng dầu lên đến 2.000.000 đồng cho mỗi khoản vay. eVoucher này được sử dụng tại hệ thống xăng dầu PVOil và Comeco trên toàn quốc, với thời hạn kéo dài trong 12 tháng.

Cụ thể, khi khách hàng được phê duyệt khoản vay có giá trị từ 450 triệu đồng để mua xe ô tô du lịch dưới 9 chỗ và xe bán tải Thaco sẽ được nhận ngay quà tặng eVoucher xăng dầu trị giá 2.000.000 đồng. Điều kiện nhận được quà tặng là khách hàng đăng ký khoản vay trên ứng dụng RACE app của VPBank.

Với các loại xe ô tô trên 9 chỗ hoặc xe tải Thaco, có hai mức quà tặng được áp dụng, gồm eVoucher trị giá 1.000.000 đồng với khoản giải ngân từ 250-400 triệu đồng, và eVoucher trị giá 2.000.000 đồng nếu khoản giải ngân cao hơn 400 triệu đồng. Mã eVoucher sẽ được gửi tới khách hàng qua tin nhắn đăng ký khoản vay với ngân hàng.

Bên cạnh lãi suất ưu đãi và thời gian cho vay hấp dẫn, thời gian gần đây, gói vay mua ô tô của VPBank nhận được sự quan tâm lớn của thị trường nhờ ứng dụng công nghệ kỹ thuật số. VPBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất phê duyệt và giải ngân khoản vay 100% trực tuyến cho khách hàng, với thời gian phê duyệt ngắn kỷ lục, chỉ trong 5 phút.

Khách hàng có thể đến bất kỳ showroom nào trên toàn quốc, cung cấp cho nhân viên bán xe các thông tin nhân thân cơ bản, VPBank sẽ trả ngay kết quả phê duyệt khoản vay thông qua hệ thống phê duyệt kỹ thuật số RACE.

Đây là hệ thống được VPBank tự phát triển và thử nghiệm từ tháng 11/2020 để tiến hành thẩm định khoản vay và đưa ra quyết định phê duyệt nhanh chóng. Khách hàng khi vay mua xe tại VPBank sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phụ phí hồ sơ nào, đồng thời được tư vấn bởi đội ngũ hỗ trợ riêng, chuyên nghiệp, giúp khách hàng quản lý khoản vay và tối ưu hoá kế hoạch tài chính của mình một cách thông minh, có lợi nhất.

H. Nguyên

Tin đọc nhiều