Sacombank đã có mặt tại 51/63 tỉnh thành

15:26 | 23/10/2019

Thực thi chiến lược mở rộng mạng lưới đến khu vực miền Bắc, Sacombank chính thức khai trương hoạt động Chi nhánh Nam Định tại địa chỉ 466-470 Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, TP.Nam Định nhằm cung ứng nguồn vốn và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đến các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Với việc khai trương chi nhánh Nam Định, mạng lưới Sacombank được nâng lên 569 điểm giao dịch tại 51/63 tỉnh thành Việt Nam cùng 2 nước Lào, Campuchia, tiếp tục dẫn đầu trong nhóm các ngân hàng TMCP tư nhân tại Việt Nam.

Với tiềm năng phát triển về ngành công nghiệp thủy sản, dệt may, du lịch, thủy sản… của tỉnh, Sacombank Nam Định sẽ phát huy lợi thế của một ngân hàng bán lẻ và nỗ lực cung ứng cho thị trường các giải pháp tài chính trọn gói tối ưu, nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

sacombank da co mat tai 5163 tinh thanh
Đại diện Hội đồng nhân dân, Ủy Ban nhân dân tỉnh Nam Định, NHNN Việt Nam chi nhánh tỉnh Nam Định, các Sở, Ban, Ngành, lãnh đạo Sacombank cắt băng khai trương Sacombank chi nhánh Nam Định

Để thực hiện mục tiêu trên, Sacombank Chi nhánh Nam Định sẽ tập trung vào các hoạt động như xây dựng các gói sản phẩm huy động đặc thù, phù hợp với địa bàn để tận dụng tối đa những nguồn vốn nhàn rỗi từ các doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp và hỗ trợ tối đa các dự án trọng điểm huyết mạch của địa phương…

Đồng thời, Sacombank cũng tập trung phát triển nhanh số lượng tài khoản thanh toán, dịch vụ ngân hàng điện tử. Việc tăng trưởng tín dụng sẽ dựa trên cơ sở thận trọng để tìm hiểu thị trường, phân tích những ngành nghề phù hợp với định hướng phát triển của địa phương, trong đó chú trọng cho vay phân tán tới các đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân và hộ kinh doanh cá thể.

Ngoài ra, để tăng thu dịch vụ, Sacombank sẽ mở rộng hệ khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử, các hình thức thu chi hộ, các gói bảo hiểm liên kết ngân hàng kết hợp với đối tác Dai-Ichi Life và đẩy mạnh hoạt động thẻ bằng việc cung cấp các sản phẩm thẻ thanh toán, tín dụng, trả trước song song với mở rộng các điểm chấp nhận thanh toán thẻ, thanh toán bằng QR một cách có định hướng tại các khu du lịch, các khu công nghiệp lớn.

Cùng với việc khai trương hoạt động, Sacombank cũng đưa vào vận hành trụ sở Chi nhánh Nam Định với tổng kinh phí gần 20 tỷ đồng, quy mô gồm 01 trệt và 2 tầng lầu, tổng diện tích sử dụng hơn 1.500 m2. Việc đầu tư xây dựng trụ sở Chi nhánh khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, thuận lợi cho giao dịch là thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Sacombank đối với sự phát triển của các thành phần kinh tế trên địa bàn.

Nhân dịp khai trương Chi nhánh Nam Định, Sacombank đã trao tặng 2 ngôi nhà tình nghĩa có tổng trị giá 100 triệu đồng cho cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phương. Trước đó, vào ngày 20/5/2019, Sacombank cũng đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định tổ chức lễ phát động “Tháng nhân đạo” và hỗ trợ các phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng. Ban lãnh đạo Sacombank cũng đã trực tiếp đến từng gia đình để gặp gỡ, động viên, thăm hỏi và trao tặng các phần quà cho những gia đình có nạn nhân bị chất độc màu da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Từ năm 2012, Sacombank đã phủ kín mạng lưới tại tất cả các tỉnh thành thuộc khu vực Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, Bắc Trung bộ, Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Bên cạnh mở rộng về số lượng, Sacombank còn đầu tư mua và xây dựng trụ sở các điểm giao dịch với cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại các vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao dịch. Vì vậy, các điểm giao dịch của Sacombank đều nhanh chóng ổn định, tăng trưởng tích cực và chiếm thị phần đáng kể ở các địa phương. Từ đầu năm 2019 đến nay, Sacombank đã mở Chi nhánh tại Lào Cai, Ninh Bình, Nam Định và dự kiến sẽ tiếp tục khai trương hoạt động tại Thái Bình vào đầu tháng 11, hoàn thành tiến trình mở rộng mạng lưới ra 04 tỉnh phía Bắc theo đề án tái cơ cấu mạng lưới Ngân hàng đã hoạch định.

Sacombank đang triển khai tháng tri ân gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng kinh phí lên đến hơn 25 tỷ đồng. Trong đó, từ ngày 21/10 đến ngày 27/10, tất cả khách hàng cá nhân được giảm ngay 30% phí dịch vụ khi thực hiện các giao dịch tại quầy hoặc ngân hàng điện tử như chuyển tiền, gửi tiền, ủy thác thanh toán hóa đơn… Từ ngày 28/10 đến ngày 31/10, Khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ tiết kiệm truyền thống, Tiết kiệm Đa năng, Tiết kiệm Trung niên Phúc Lộc mở tại quầy có kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên sẽ được tặng thêm 0.05%/năm lãi suất.

Nhân dịp khai trương hoạt động, Sacombank chi nhánh Nam Định còn khuyến mãi cho các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân thông qua nhiều hình thức gồm: Tích điểm đổi quà, giảm phí giao dịch tại quầy, lãi suất tiền vay, tặng ngay các phần quà gồm dù, mũ ảo hiểm, áo mưa, vali, bình nhiệt, đồng hồ treo tường, bộ ấm pha trà, bộ đồ ăn gia đình, bình đun nước, bình siêu tốc, máy sấy tóc, lò vi sóng…

T.N

Tin đọc nhiều