Sacombank dành hơn 40 tỷ đồng ưu đãi khách hàng

09:26 | 08/11/2016

Khách hàng có thể nhận những phần quà giá trị như: phiếu siêu thị Co-op Mart, máy nướng bánh mỳ, máy trồng rau mầm, máy xay thịt, tiền mặt… và nhiều quà tặng giá trị khác...

"Cơ hội trúng Vespa" dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank
Sacombank ưu đãi khách nạp tiền eBanking

Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, từ nay đến ngày 25/01/2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi “Sinh nhật vui – Xuân hạnh phúc” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm và sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 40 tỷ đồng.

sacombank danh hon 40 ty dong uu dai khach hang
Ảnh minh họa

Theo đó, với mức gửi tiết kiệm từ 5 triệu đồng trở lên, kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng, khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng để đổi ngay những phần quà giá trị như: phiếu siêu thị Co-op Mart, máy nướng bánh mỳ, máy trồng rau mầm, máy xay thịt, tiền mặt… và nhiều quà tặng giá trị khác.

Đồng thời, khách hàng còn được tham gia quay số được tổ chức hàng tháng với cơ cấu giải thưởng gồm: 3 giải đặc biệt, mỗi giải là xe ô tô Toyota Corolla Altis 1.8 AT; 6 giải nhất, mỗi giải là chuyến du lịch Châu Âu dành cho hai người trị giá 150 triệu đồng; 9 giải nhì, mỗi giải là sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng; 12 giải ba, mỗi giải là sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng; 1.500 giải khuyến khích, mỗi giải là thẻ quà tặng Lucky Gift trị giá 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với mỗi 100.000 đồng phí tích lũy được khi sử dụng các dịch vụ (như chuyển tiền trong nước, chuyển tiền ra nước ngoài, dịch vụ ngân quỹ…), khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng ngay các quà tặng tiện ích gồm: bộ chén sứ hoa văn hoặc lọ thủy tinh cao cấp.

Đặc biệt, vào ngày sinh nhật Sacombank 21/12/2016, khách hàng gửi tiết kiệm sẽ được nhân đôi số phiếu dự thưởng và được tham gia quay số đặc biệt với giải thưởng hấp dẫn là 25 chuyến du lịch Thái Lan trị giá 8 triệu đồng/giải.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Sacombank theo số điện thoại 1900 5555 88 hoặc email ask@sacombank.com.

HP

Tin đọc nhiều