Sacombank đầu tư 600 tỷ đồng xây dựng Trường Đại học Hồng Bàng

09:41 | 05/04/2016

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa ký hợp đồng cấp tín dụng trị giá 600 tỷ đồng cho Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trong thời hạn 15 năm nhằm mục đích đầu tư xây dựng tòa nhà 24 tầng và trang thiết bị giảng dạy tại địa chỉ 215 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Sacombank được mua bán trái phiếu
Sacombank tuyển dụng 800 nhân sự mới
Sacombank chính thức tiếp nhận giao dịch ngay trên máy ATM

Tại Lễ ký kết, ông Phan Đình Tuệ, Phó Tổng giám đốc Sacombank cho biết, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Sacombank còn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hiện hữu cũng như nguồn nhân lực dự trữ.

"Chính vì vậy, Sacombank đã ký kết hợp tác toàn diện với nhiều trường Đại học uy tín trên toàn quốc nói chung và Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng nói riêng", ông Tuệ chia sẻ.

Đồng thời, với phương châm đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, Sacombank luôn tiên phong trong việc kết nối và xây dựng các gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho các doanh nghiệp có quy mô lớn và thương hiệu mạnh tại thị trường Việt Nam.

sacombank dau tu 600 ty dong xay dung truong dai hoc hong bang
Đại diện Sacombank Chi nhánh Sài Gòn và Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng

Được biết, trước đó, Sacombank và Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trên cơ sở hỗ trợ những giải pháp hiệu quả, phát huy thế mạnh và khai thác tiềm năng của các bên.

Cụ thể, theo thỏa thuận hợp tác, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ phối hợp với Sacombank trong hoạt động nghiên cứu và cải tiến giáo trình nghiệp vụ ngân hàng, bộ đề thi đầu vào dành cho nhân viên mới của Sacombank; xây dựng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng, tổ chức các khóa đào tạo và cấp chứng chỉ do Sacombank yêu cầu…

Về phía Ngân hàng Sacombank sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng tìm hiểu hoạt động thực tiễn của ngân hàng nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy và đào tạo nguồn ứng viên tân tuyển cho Sacombank; tham gia báo cáo chuyên đề và chương trình đào tạo trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng; tài trợ học bổng cho sinh viên xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi; đào tạo và cấp chứng chỉ miễn phí khóa học cho sinh viên thuộc hệ chính quy chuyên ngành tài chính - ngân hàng, kế toán, kiểm toán và quản trị kinh doanh; tài trợ ghế đá Sacombank…

Ngoài ra, Sacombank sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiện ích cho CBNV và sinh viên của trường. Mỗi năm Sacombank sẽ nhận hơn 100 sinh viên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng đến ngân hàng thực tập, học hỏi kinh nghiệm làm việc.​​

HP

Tags: #Sacombank
Tin đọc nhiều