Sacombank đồng hành cùng chuỗi sự kiện 'Ngày không tiền mặt'

12:51 | 27/05/2020

Sacombank đồng hành với vai trò nhà tài trợ kim cương của chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2020” do Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo nội dung, Vụ Thanh toán và Báo Tuổi trẻ phối hợp tổ chức nhằm tăng cường nhận thức về ưu điểm của thanh toán không tiền mặt, cũng như phổ biến thói quen sử dụng phương thức thanh toán này trong cộng đồng.

Chuỗi sự kiện gồm 6 hoạt động chính gồm: Chương trình “Ủng hộ nông sản Việt”, chương trình “Tiểu thương không dùng tiền mặt”, giải chạy bộ trực tuyến, hội thảo webinar về thanh toán không dùng tiền mặt và tháng mua sắm không dùng tiền mặt.

sacombank dong hanh cung chuoi su kien ngay khong tien mat
Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng giám đốc Sacombank tại Họp báo công bố chuỗi sự kiện hưởng ứng “Ngày không tiền mặt 2020”

Hiện Sacombank có được doanh số sử dụng thẻ quốc tế và số lượng đơn vị chấp nhận thẻ cao nhất thị trường, nhất là doanh số giao dịch thanh toán thương mại điện tử nằm trong top 3 ngân hàng dẫn đầu với thị phần đạt 23%. Sacombank đang hợp tác với 5 tổ chức phát hành thẻ gồm Visa, Mastercard, JCB, UnionPay và Napas để đa dạng hóa các dòng thẻ phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Hệ thống ngân hàng điện tử Sacombank eBanking (gồm iBanking và mBanking) có nhiều tính năng ưu việt, thân thiện và an toàn, thích hợp với nhu cầu giao dịch của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Bên cạnh các chức năng thông thường như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán thẻ tín dụng… Sacombank eBanking còn cho phép khách hàng quản lý danh sách người nhận chuyển khoản, tạo lịch cho các giao dịch trong tương lai, thông báo các hóa đơn chờ thanh toán, khởi tạo cùng lúc nhiều giao dịch chuyển khoản đến nhiều người nhận khác nhau, phê duyệt đa cấp dành cho khách hàng tổ chức, đăng nhập bằng sinh trắc học, tích hợp các tiện ích thẻ vào mobile banking, gửi/vay online, thanh toán bằng mã QR, nộp thuế điện tử…

Đến nay, Sacombank có hơn 2,4 triệu khách hàng sử dụng iBanking và hơn 2 triệu khách hàng sử dụng mBanking.

Q.N

Tin đọc nhiều