Sacombank đưa trụ sở phòng giao dịch Cam Lâm vào hoạt động

15:39 | 18/09/2023

Sáng 18/9/2023, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Khánh Hòa tổ chức lễ khánh thành đưa trụ sở mới phòng giao dịch Sacombank Cam Lâm đi vào hoạt động. Tham dự lễ khánh thành có ông Đỗ Trọng Thảo, Phó giám đốc phụ trách NHNN chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, ông Ngô Văn Bảo, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cam Lâm (Khánh Hoà).

Theo đại diện Sacombank Khánh Hoà, phòng giao dịch Cam Lâm thực hiện tất cả các dịch vụ ngân hàng như: huy động vốn bằng tiền đồng, ngoại tệ của các tổ chức và cá nhân dưới các hình thức tiền gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn, chứng chỉ tiền gửi.

sacombank dua tru so phong giao dich cam lam vao hoat dong
Lễ cắt băng khánh thành trụ sở mới Sacombank Cam Lâm (Khánh Hoà)

Đồng thời, cấp tín dụng với nhiều hình thức đa dạng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn của khách hàng; dịch vụ mở tài khoản, chuyển tiền nhanh trong nước, nước ngoài; thanh toán trong và ngoài hệ thống Sacombank; dịch vụ quản lý tiền mặt, ví điện tử, tư vấn tài chính, bảo quản tài sản; kinh doanh, cung ứng các dịch vụ ngoại hối trong nước và quốc tế; lưu ký chứng khoán, sản phẩm phát sinh giá cả hàng hóa và các dịch vụ ngân hàng khác trong khuôn khổ được phép hoạt động của Sacombank.

Huyện Cam Lâm là một trong những địa phương có vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên thuận lợi cho việc phát triển kinh tế - xã hội, được định hướng phát triển thành đô thị sân bay trong thời gian tới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của địa phương, cũng như tăng cường hoạt động của Sacombank tại địa phương, Sacombank Khánh Hòa quyết định di dời phòng giao dịch Cam Lâm đến địa điểm mới để tạo thuận lợi trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng. Trụ sở mới của phòng giao dịch Cam Lâm được xây dựng khang trang, hiện đại nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn cho khách hàng đến giao dịch.

sacombank dua tru so phong giao dich cam lam vao hoat dong
Qua hơn 21 năm hoạt động trên địa bàn, Sacombank góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Khánh Hòa

Được biết, Sacombank chính thức có mặt tại tỉnh Khánh Hòa từ ngày 21/6/2002. Đến nay, Sacombank có 7 điểm giao dịch gồm: 1 chi nhánh và 6 phòng giao dịch trực thuộc đặt tại thành phố Nha Trang và các huyện, thị xã trên địa bàn. Qua hơn 21 năm hoạt động, Sacombank góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Khánh Hòa, với tổng quy mô huy động và cho vay gần 13.600 tỷ đồng, phục vụ hơn 113 nghìn khách hàng.

Công Thái

Tin đọc nhiều