Sacombank hợp tác với công ty chuyển tiền quốc tế Uniteller

09:42 | 08/06/2017

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty chuyển tiền Quốc tế Uniteller (Mỹ) vừa ký kết hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ chuyển tiền trên cơ sở tạo mối liên kết chặt chẽ, lâu dài, hỗ trợ thiết thực để cùng phát triển bền vững và mang lại hiệu quả cho cả hai bên.

Theo đó, người chuyển có thể chuyển tiền về Việt Nam tại bất kỳ đại lý Uniteller nào ở nước ngoài. Chỉ sau 2 phút, người nhận có thể đến bất cứ điểm giao dịch nào của Sacombank để nhận tiền mà không phải trả thêm khoản phí nào. Ngoài ra, người nhận còn có thể nhận tiền qua tài khoản hoặc nhận tại nhà.

sacombank hop tac voi cong ty chuyen tien quoc te uniteller

Uniteller là công ty tài chính có dịch vụ chuyển tiền toàn cầu, được cấp giấy phép hoạt động tại 43 bang ở Mỹ, là một trong những công ty kiều hối hoạt động rộng khắp với hơn 110.000 điểm chi trả trên 20 quốc gia. Năm 2001, Uniteller đã tiên phong đặt chân đến thị trường Philippines - một trong những thị trường kiều hối có doanh số lớn hàng đầu thế giới. Đến nay, Uniteller không chỉ là một trong những công ty chuyển tiền online mạnh nhất tại Mỹ mà gần như đã hoàn thiện mục tiêu trở thành đại lý chuyển tiền của các ngân hàng hàng đầu trên toàn thế giới.

Sacombank hiện là một trong 5 Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, có lợi thế về uy tín thương hiệu và mạng lưới rộng khắp với 564 điểm giao dịch tại 48/63 tỉnh thành và 2 nước Lào, Campuchia.

Những năm gần đây Sacombank luôn thuộc nhóm những ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi trả kiều hối với đa dạng các loại hình chi trả từ truyền thống đến hiện đại. Đặc biệt, Sacombank là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam triển khai hệ thống API - chi trả tiền chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam trong chỉ vòng 2 phút và hiện là đối tác chi trả của các công ty chuyển tiền hàng đầu thế giới như Money Gram, Xoom, RIA …

PV

Tin đọc nhiều