Sacombank liên kết với Subaru ưu đãi khách hàng mua xe

14:00 | 28/12/2016

Ngân hàng TMCP Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam (Moto Image Việt Nam) - nhà phân phối độc quyền ô tô Subaru tại Việt Nam vừa hợp tác liên kết để triển khai chương trình tài trợ đại lý và khách hàng mua xe Subaru.

Sacombank đạt chứng nhận ISO 9001:2015 về Hệ thống Quản lý chất lượng
Sacombank ưu đãi KH chuyển khoản nhanh qua ngân hàng điện tử
Sacombank và VPBank tăng lãi suất ở một số kỳ hạn

Theo đó, Sacombank sẽ tài trợ vốn lưu động cho các đại lý khi mua ô tô từ Subaru Việt Nam với tỷ lệ tài trợ lên đến 80% giá trị xe, tài sản đảm bảo là chính ô tô mua.

sacombank lien ket voi subaru uu dai khach hang mua xe

Tham gia chương trình này, đại lý sẽ được hưởng các ưu đãi nổi bật bao gồm: phí giao dịch tài khoản, phí bảo lãnh, lãi suất cho vay.

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 12/01/2017, Sacombank còn triển khai chương trình cho vay ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu vay mua xe tại các đại lý/showroom/chi nhánh của Subaru Việt Nam với lãi suất chỉ 4% trong 12 tháng đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900555588/0888555588 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Subaru là một thương hiệu ô tô của Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghiệp nặng Fuji (FHI) tại Nhật Bản, được ưa chuộng bởi công nghệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian độc đáo cùng phong cách lịch lãm, sinh động.

Một số mẫu xe Subaru tại Việt Nam có thể kể đến như: Subaru VX; Subaru Forester; Subaru Legacy; Subaru Outback; Subaru Tribeca; Subaru BRZ

HP

Tin đọc nhiều