Sacombank mở nhiều hoạt động chăm sóc nhân sự

08:05 | 22/04/2019

Nối tiếp thành công của chương trình “Sức trẻ Sacombank” các năm trước, mới đây Sacombank đã chính thức tiếp tục phát động chương trình này trong năm 2019 với sự tham gia của hàng nghìn cán bộ, nhân viên và người lao động.

Cụ thể, trong chương trình năm nay các cán bộ, nhân viên, người lao động của Sacombank sẽ tham gia vào các hoạt động thể chất như đồng diễn yoga, nhảy flashmob, thi chạy bộ 2 cự li 3 km và 5 km. Song song đó, đơn vị cũng tổ chức một số hoạt động trọng điểm tạo điểm nhấn cho tinh thần sức trẻ như “Kết sức trẻ - Nối thành công”, “Định hướng tư duy – Thay đổi cuộc đời”…

sacombank mo nhieu hoat dong cham soc nhan su
Đông đảo cán bộ, nhân viên Sacombank tham gia chương trình “Sức trẻ Sacombank” năm 2019

Theo bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Tổng giám đốc điều hành Sacombank, “Sức trẻ Sacombank” là một trong các chính sách chăm sóc nhân sự được đơn vị thực hiện xuyên suốt 27 năm qua. Mục tiêu chung của chương trình là nhắm đến hoạt động bồi dưỡng, chăm sóc nhân sự từ thể chất đến tinh thần cho cán bộ, nhân viên, người lao động nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của thị trường tài chính – ngân hàng.

Bà Diễm cho biết, những năm gần đây, Sacombank đã dành khá nhiều kinh phí cho việc hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, bồi dưỡng sức khỏe thể chất và tinh thần cho cán bộ, nhân viên. Trong năm 2018, đơn vị đã tăng 7% ngân sách lương để điều chỉnh thu nhập cho cán bộ nhân viên, chi lương kích thích kinh doanh và thưởng danh hiệu… Nhờ chủ trương này, việc phát triển nhân sự, thu hút nhân tài tại Sacombank được ghi nhận là một trong những ngân hàng có nhiều bước tiến và mang lại hiệu quả cao trong giai đoạn hiện nay.

Thạch Bình

Tags: #Sacombank
Tin đọc nhiều