Sacombank-SBJ ra mắt sản phẩm mới

15:06 | 07/01/2016

​Nhằm chào đón Xuân Bính Thân 2016, Công ty Vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank – SBJ) ra mắt sản phẩm đồng tiền may mắn "Chiêu Tài – Tấn Bảo" với mong muốn mang đến may mắn và sự phồn thịnh cho khách hàng

sacombank sbj ra mat san pham moi

Đồng thời đây sẽ là món quà ý nghĩa để mừng tuổi cho những người thân yêu trong dịp năm mới.

Theo phong thủy, tiền xu là một trong những vật phẩm quan trọng đã có từ xa xưa. Và đồng tiền xu được người xưa đục lỗ hình tròn tượng trưng cho Trời, ở giữa là một lỗ hình vuông tượng trưng cho Đất. Trời ngoài - Đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng và những đồng tiền xu này được xem như nguồn tài lộc của cải, cát khí của đồng tiền xu sẽ, đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp, giải trừ tai họa, tiểu nhân...

Đồng tiền “Chiêu Tài – Tấn Bảo“ là sản phẩm vàng 24K ép vỉ mới của Sacombank – SBJ bên cạnh sản phẩm mặt dây Ông Thần Tài rất được khách hàng ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Đồng tiền “Chiêu Tài – Tấn Bảo“ được thiết kế tuân thủ theo quy tắc của những đồng xu may mắn ngày xưa bằng những chi tiết mềm mại, tinh xảo và đặc biệt là cấu trúc nhỏ gọn, xinh xắn.

Với trọng lượng 1 chỉ vàng 24K, đồng tiền “Chiêu Tài – Tấn Bảo“ tích đủ những yếu tố phù hợp của một đồng tiền may mắn: đẹp về hình thức, ý nghĩa về nội dung, giá trị về chất lượng, đặc biệt rất tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng để trong bóp, ví....làm tăng nhuận tài khí cho người sử dụng.

Hiện sản phẩm đồng tiền “Chiêu Tài – Tấn Bảo“ vàng 24K ép vỉ đang được bày bán tại hệ thống các cửa hàng của Công ty Sacombank – SBJ: SBJ Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Hội sở Sacombank; SBJ Nam Kỳ Khởi Nghĩa 278; SBJ Maximax 3/2; SBJ Hai Bà Trưng (Góc Trần Cao Vân); SBJ Phạm Ngũ Lão; SBJ Thủ Đức; SBJ Bình Tân; SBJ Tây Ninh; SBJ Bình Tây; SBJ Đồng Nai.

HP

Tags: #Sacombank
Tin đọc nhiều