Sacombank tích hợp mã QR đa năng ngay trên máy POS

16:33 | 25/01/2024

Sacombank triển khai giải pháp tích hợp mã QR đa năng ngay trên máy POS giúp tối ưu hóa quy trình thanh toán cho các cửa hàng, đồng thời cung cấp các lựa chọn thanh toán đa dạng, dễ dàng và nhanh chóng cho khách hàng.

sacombank tich hop ma qr da nang ngay tren may pos

Với công nghệ POS QR Sacombank, các đơn vị chấp nhận thanh toán, cửa hàng có thể tạo ngay mã QR động trên máy POS Sacombank khi có đơn hàng. Mã QR động chứa đầy đủ thông tin thanh toán như: số tiền, số tài khoản,… khách mua hàng chỉ cần dùng ứng dụng ngân hàng đang sử dụng để quét mã QR là thanh toán được ngay, không cần nhập số tiền.

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán với nguồn tiền đa dạng, từ thẻ thanh toán/thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Mastercard, JCB, UnionPay) đến thẻ/tài khoản thanh toán nội địa của các Ngân hàng thuộc hệ thống Napas. Đồng thời giúp các cửa hàng có thêm phương thức thanh toán, nhân viên thu ngân có thể xác minh giao dịch tức thì, rút ngắn thời gian chờ đợi thanh toán, tăng trải nghiệm cho khách hàng cũng như gia tăng doanh số bán hàng.

Ở mảng chấp nhận thanh toán, ngoài hệ thống POS lên đến 170.000 máy trên toàn quốc thì Sacombank còn tiên phong trong việc cung cấp và liên tục nâng cấp các phương thức thanh toán hiện đại như Tap to Phone, NFC, QR Code, Samsung Pay, Google Pay hay Apple Pay nhằm mang đến những trải nghiệm thanh toán linh hoạt, liền mạch cho mọi khách hàng.

Trần Bình

Tags: #Sacombank
Tin đọc nhiều