Sacombank trao giải đặc biệt chương trình ​“Sinh nhật vui – Xuân hạnh phúc”

17:09 | 22/02/2017

Ngày 22/2, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) Chi nhánh Bình Định (98 Mai Xuân Thưởng - TP Quy Nhơn) đã diễn ra Lễ trao giải đặc biệt của Chương trình khuyến mãi “Sinh nhật vui – Xuân hạnh phúc”. 

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và làm việc tại Sacombank Lào
Sacombank sẽ niêm yết 400 triệu cổ phiếu hoán đổi với SouthernBank

Chương trình “Sinh nhật vui – Xuân hạnh phúc” do Sacombank tổ chức từ ngày 7/11/2016 đến 25/1/2017 trên phạm vi toàn quốc.

sacombank trao giai dac biet chuong trinh sinh nhat vui xuan hanh phuc
Bà Trần Thị Thu Hường, Giám đốc Chi nhánh Sacombank Bình Định (bên trái) trao giải Đặc biệt cho khách hàng Trần Thị Huyền Trang

Đây là chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm và sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Sacombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 40 tỷ đồng, trong đó giải Đặc biệt là 1 xe ô tô Toyota CorollaAltis 1.8 AT trị giá 750 triệu đồng.

Kết quả, một khách hàng trú tại Bình Định là Trần Thị Huyền Trang đã may mắn trúng giải Đặc biệt của Sacombank. Đây cũng là khách hàng đầu tiên ở Bình Định trúng giải Đặc biệt của Sacombank.

Cũng theo lãnh đạo Chi nhánh Sacombank Bình Định, ngoài giải Đặc biệt, trên địa bàn tỉnh còn có 1 khách hàng trúng giải Ba của chương trình (sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng); 1 giải dành cho khách hàng gửi tiết kiệm vào đúng ngày Sinh nhật Sacombank 21/12/2016 là chuyến du lịch Thái Lan trị giá 8 triệu đồng; và 13 giải Khuyến khích (mỗi giải là thẻ quà tặng Lucky Gift trị giá 1 triệu đồng)…

Tin và ảnh: Viết Hiền

Tin đọc nhiều