Sacombank trao xe Camry cho khách hàng trúng thưởng

16:13 | 27/11/2019

Ngày 27/11/2019, tại TP.HCM, Sacombank tổ chức trao giải đặc biệt chương trình khuyến mãi “Ngàn quà tặng – Vạn niềm vui” là xe ô tô Toyota Camry 2.0 E trị giá gần 1 tỷ đồng cho khách hàng Phí Như Liễu

Bên cạnh đó, Sacombank trao giải cho 10 khách hàng tại TP.HCM trúng các giải khác gồm: chuyến du lịch Mỹ, đi châu Âu, các nước Đông Nam Á (Singapore, Malaysia, Thái Lan), xe Honda SH Mode.

Ngoài ra, 1.546 khách hàng trúng thưởng còn lại nhận giải tại chi nhánh hoặc phòng giao dịch nơi khách hàng đã giao dịch.

sacombank trao xe camry cho khach hang trung thuong
Khách hàng Phí Như Liễu trúng xe ô tô Toyota Camry 2.0 E chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Sacombank bên giải thưởng

Tại lễ trao giải, khách hàng Phí Như Liễu cho biết: “Với tôi, ngân hàng là nơi giữ tiền giúp mình an toàn nhất, đã an toàn mà lại có thêm tiền lãi để bổ sung vào nguồn thu nhập hàng tháng. Mục tiêu gửi tiền của tôi cũng chỉ là vậy. Tuy nhiên không ngờ với đợt gửi tiền này, tôi đã trúng giải đặc biệt của chương trình “Ngàn quà tặng – vạn niềm vui” khiến tôi hết sức vui mừng và thấy mình thật may mắn”.

“Ngàn quà tặng – vạn niềm vui” là chương trình khuyến mãi được Sacombank triển khai từ ngày 22/7 – 19/10/2019 dành cho khách hàng cá nhân với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng. Cụ thể, khách hàng khi gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch Sacombank hoặc Ngân hàng điện tử (iBanking và mBanking) tối thiểu 5 triệu đồng, kỳ hạn 2 – 36 tháng, hoặc có giao dịch thành công từ 5 triệu đồng qua Ngân hàng điện tử; hoặc tích lũy đủ 1.400 USD nhận kiều hối; hoặc phát sinh 100.000 đồng phí sử dụng dịch vụ (không bao gồm phí dịch vụ thẻ, phí dịch vụ tín dụng) sẽ nhận được mã số tham gia quay số trúng thưởng.

Khách hàng trúng thưởng được xác định thông qua buổi quay số vào ngày 29/10/2019 vừa qua dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, đại diện Ban Lãnh đạo Sacombank, đại diện khách hàng và phóng viên các báo đài. Danh sách khách hàng trúng thưởng được đăng tải trên website khuyenmai.sacombank.com.

T.N

Tin đọc nhiều