Sacombank triển khai gói ưu đãi 5.000 tỷ đồng cho khách hàng vay mua, sửa chữa nhà

18:09 | 24/04/2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua và sửa chữa nhà ở, an cư lạc nghiệp cho khách hàng, từ 24/4, Sacombank dành 5.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay mua nhà với mức lãi suất ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường.

Cụ thể, các khách hàng có thể vay mua, xây mới hoặc sửa chữa nhà với mức lãi suất chỉ từ 10,68%/năm, kỳ hạn vay dài tối đa lên đến 30 năm.

sacombank trien khai goi uu dai 5000 ty dong cho khach hang vay mua sua chua nha
Gói vay ưu đãi của Sacombank giúp nhiều khách hàng an cư lạc nghiệp

Bên cạnh đó, khách hàng vay mua nhà sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác như tặng tài khoản thanh toán số đẹp theo số điện thoại, số căn cước công dân, ngày sinh nhật hoặc theo ngày kỷ niệm riêng của khách hàng; miễn phí mở thẻ tín dụng; hoàn tiền khi giao dịch thẻ thanh toán.

Ngoài ra, Sacombank cũng đang triển khai gói vay ưu đãi cho khách hàng cá nhân có nhu cầu mua ô tô với lãi suất chỉ từ 8,5%/năm, áp dụng đến hết 30/6/2023. Theo đó, người dân có thể vay đến 100% giá trị xe và thời gian vay kéo dài đến 10 năm.

Đây là những nỗ lực của Sacombank nhằm giúp người dân tiếp cận với nguồn vốn tín dụng dễ dàng hơn, hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững, góp phần mở rộng thị trường và thúc đẩy tăng trưởng chung toàn nền kinh tế.

Trần Bình

Tin đọc nhiều