Sacombank triển khai hoạt động kinh doanh, cung ứng sản phẩm phái sinh lãi suất

16:37 | 28/02/2022

Vừa qua, Sacombank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chấp thuận bổ sung nội dung hoạt động "Kinh doanh, cung ứng sản phẩm phái sinh lãi suất trên thị trường trong nước" vào Giấy phép thành lập và hoạt động.

sacombank trien khai hoat dong kinh doanh cung ung san pham phai sinh lai suat

Việc được phép triển khai kinh doanh, cung ứng sản phẩm phái sinh lãi suất sẽ giúp Sacombank gia tăng thêm trải nghiệm cho hệ khách hàng doanh nghiệp bên cạnh danh mục sản phẩm đa dạng sẵn có.

Công cụ này sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc phòng ngừa những biến động bất lợi của lãi suất và tỷ giá đối với các hoạt động vay vốn, đặc biệt là vay trung và dài hạn. Bên cạnh đó, hoán đổi lãi suất cũng là giải pháp giúp khách hàng tiết giảm chi phí huy động vốn khi chuyển đổi từ đồng tiền lãi suất cao sang đồng tiền lãi suất thấp hơn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng sản phẩm phái sinh lãi suất để bảo vệ lợi nhuận cho danh mục đầu tư của mình trước những biến động bất lợi của thị trường.

Sacombank vừa ghi dấu hành trình 30 năm thành lập bằng những kết quả vượt bậc, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam. Theo đó, tăng trưởng hệ khách hàng chạm mốc 10 triệu, phát triển hệ sản phẩm - dịch vụ hiện đại, đa năng, đa tiện ích với hàm lượng công nghệ kỹ thuật cao, tuyển dụng được đội ngũ nhân sự có chuyên môn, giỏi nghiệp vụ, duy trì mạng lưới điểm giao dịch rộng lớn lên đến 566 điểm tại Việt Nam và hai nước Lào, Campuchia.

M.N

Tin đọc nhiều