Sacombank “ươm mầm cho những ước mơ” với học bổng toàn phần dành cho sinh viên

10:38 | 30/09/2022

Nhân dịp khai giảng năm học 2022 - 2023, Sacombank triển khai học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” với tổng giá trị học bổng lên đến hơn 3.750 tỷ đồng dành cho sinh viên.

Chương trình gồm nhiều suất học bổng toàn phần, mỗi suất gồm 1 balô và học bổng tiền mặt trị giá 75 triệu đồng được trao trong 3 năm liên tiếp (mỗi năm 25 triệu đồng) đến khi tốt nghiệp.

Đối tượng xét học bổng là sinh viên đang theo học năm 2 các ngành Kinh tế hoặc Công nghệ thông tin tại các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM và TP.Hà Nội, có kết quả điểm số trung bình tích lũy trên 6,5/10 hoặc 2,5/4 trong năm tài trợ.

sacombank uom mam cho nhung uoc mo voi hoc bong toan phan danh cho sinh vien

Trong suốt 3 năm nhận học bổng, sinh viên còn được tham gia các hoạt động xã hội, rèn luyện thể chất và các chương trình gắn kết do Sacombank tổ chức như Chương trình tình nguyện, Ngày hội việc làm, Chương trình Thực tập viên tiềm năng… cũng như tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng, trang bị kiến thức.

Sacombank tiếp nhận hồ sơ xét học bổng từ nay đến ngày 15/10/2022, ứng cử viên đủ điều kiện sẽ được tham dự Ngày hội học bổng tập trung do Sacombank tổ chức để chinh phục những suất học bổng toàn phần. Các bạn sinh viên có thể xem thông tin chi tiết và nộp hồ sơ tại website sacombankcareer.com. Kết quả sẽ được công bố trước ngày 01/11/2022.

Chương trình học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ”” là một trong những hoạt động cộng đồng tiêu biểu của Sacombank nhằm hỗ trợ sinh viên nghèo hiếu học thêm một phần kinh phí, giúp các bạn vững tâm đến trường và vươn lên trong cuộc sống. Đây không chỉ là minh chứng cho cam kết của Sacombank về việc chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ngân hàng đối với thế hệ tương lai của đất nước.

Thảo Ngân

Tags: #Sacombank
Tin đọc nhiều