Sản phẩm tôn mạ màu Hòa Phát chính thức ra mắt thị trường

15:05 | 24/04/2018

Công ty TNHH Tôn Hòa Phát vừa chính thức cung cấp sản phẩm tôn mạ màu chất lượng cao ra thị trường. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu, đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường.

Quý 1/2018: Hòa Phát đạt lợi nhuận sau thuế 2.200 tỷ đồng
Hòa Phát xuất khẩu dây thép rút sang Lào, Hàn Quốc
Hòa Phát không bán phá giá thép cuộn sang Úc

Nhà máy Tôn Hòa Phát có quy mô 13ha tại khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên đã chính thức đưa vào lắp đặt và chạy thử những dây chuyền đầu tiên. Nhà máy có công suất 400.000 tấn/năm và là một dự án trọng điểm của Tập đoàn Hòa Phát trong lộ trình thực hiện mục tiêu lọt vào Top 5 nhà sản xuất tôn lớn nhất Việt Nam vào năm 2020.

san pham ton ma mau hoa phat chinh thuc ra mat thi truong
Dây chuyền sản xuất tôn mạ màu

Dây chuyền công nghệ của Nhà máy được nhập khẩu từ các nước châu Âu, G7, tôn Hòa Phát cung cấp các dòng sản phẩm chính như tôn tẩy gỉ (PO), tôn cán nguội (Full hard), tôn mạ kẽm (GI), tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (GL), tôn mạ màu, đặc biệt là dòng tôn mạ ứng dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt (sơn SPE, sơn PVDF), sử dụng rộng rãi cho các công trình dân dụng, công nghiệp trong nước và hướng tới xuất khẩu ra các thị trường trên thế giới như Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á.

Những lô hàng tôn mạ màu đầu tiên ra thị trường đã được các đại lý và khách hàng đón nhận như màu sắc đẹp, độ mịn cao, đồng đều. Trong tuần đầu ra mắt, sản phẩm đã nhận đơn đặt hàng từ hàng chục nhà phân phối lớn với khối lượng trên 2.000 tấn.

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn kiêm Chủ tịch Công ty Tôn Hòa Phát chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi sản phẩm tôn Hòa Phát đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng trong nước và quốc tế. Trước khi chính thức ra mắt sản phẩm trên thị trường nội địa, sản phẩm tôn mạ màu cũng đã được cung cấp cho dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, đây là sự khởi đầu thuận lợi trong chuỗi sản xuất, chế biến sâu các sản phẩm thép của Tập đoàn”.

Theo ông Tuấn, những lô hàng tiếp theo sẽ được đưa ra thị trường vào đầu tháng 5/2018. Song song với đó, Công ty Tôn Hòa Phát tiếp tục hoàn thiện, đưa vào hoạt động đồng bộ các dây chuyền vào quý III/2018.

Hà An

Tin đọc nhiều