Săn vàng "Vía Thần Tài" bằng công cụ thanh toán không dùng tiền mặt

10:47 | 16/02/2024

Người dùng ví điện tử MoMo sẽ có cơ hội nhận 0,5 chỉ vàng 24K tài lộc lấy hên nhân ngày "Vía Thần Tài" mùng 10 tháng Giêng.

san vang via than tai bang cong cu thanh toan khong dung tien mat
Từ ngày mùng 6 tháng Giêng, người chơi đã có thể sưu tập các mảnh ghép thường của miếng vàng dọc hành trình đưa "Cá Chép vượt thác hóa Rồng".

Ngày "Vía Thần Tài" năm nay rơi vào ngày 19/2 Dương lịch. Theo quan niệm xưa, người dân thường đi mua vàng trong ngày này, không chỉ lấy hên cho năm mới mà còn hy vọng mọi công việc đều "thuận buồm xuôi gió" và còn làm “của ăn của để” hoặc để dành tặng con cháu sau này.

Nắm bắt được tâm lý muốn sở hữu vàng trong ngày "Vía Thần Tài", ví điện tử MoMo tổ chức trò chơi Lắc Xì thông qua hình thức thu thập mảnh ghép nhận quà, qua đó người chơi có thể sưu tập các mảnh ghép thường của miếng vàng dọc hành trình đưa "Cá Chép vượt thác hóa Rồng".

Kịch tính trò chơi sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 19/2 (tức mùng 8 đến mùng 10) trong khung giờ vàng 15h-18h mỗi ngày, các mảnh hiếm được thả để người chơi hoàn thành nhiệm vụ ghép hình.

Nếu thu thập đủ 4 miếng ghép tạo thành một hình ảnh hoàn thiện, người chơi sẽ nhận được giải thưởng tương ứng là miếng vàng 0,5 chỉ 24K, mỗi người chơi được trúng tối đa 1 miếng vàng, tổng giá trị trong chương trình này có 100 miếng vàng 0,5 chỉ 24K tài lộc và hàng triệu bao lì xì ngẫu nhiên, trong đó có bao lì xì lên đến 5 triệu đồng.

Hình thức trò chơi hóa trên ứng dụng ví điện tử đang tạo cho người tiêu dùng thói quen thanh toán không dùng tiền mặt, an toàn, tiện lợi không lo tiền mặt, tiền lẻ đối với những món hàng hóa dịch vụ có giá trị nhỏ lẻ.

P.V

Tin đọc nhiều