Sắp khai mạc "Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2022"

10:57 | 20/04/2022

Ngày 28/4 tới đây, Học viện Ngân hàng sẽ tổ chức “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2022” với sự tham gia của nhiều ngân hàng, tổ chức tín dụng, các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

sap khai mac hoi cho viec lam cau noi nhan luc 2022
Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2022 được nhiều sinh viên ngành tài chính- ngân hàng đón chờ.

Chương trình “Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2022” là hoạt động thường niên, được Học viện Ngân hàng tổ chức từ năm 2011 với mong muốn giới thiệu các ngành nghề đào tạo, các sản phẩm đào tạo chất lượng cao của Học viện với các đối tác.

Trải qua 10 năm tổ chức, chương trình đã khẳng định được quy mô và uy tín trong việc kết nối giữa nhà trường - doanh nghiệp - sinh viên.

sap khai mac hoi cho viec lam cau noi nhan luc 2022

Thông qua Hội chợ, nhà trường muốn xây dựng cầu nối thông tin hai chiều giữa nhà trường và đơn vị sử dụng lao động; đem đến nhiều thông tin việc làm, cơ hội được ứng tuyển, tư vấn, hướng nghiệp và tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng cho sinh viên.

Bên cạnh đó, các ứng viên tương lai sẽ được các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp đến từ ngân hàng, tổ chức tín dụng và các doanh nghiệp hướng dẫn các kỹ năng khi phỏng vấn, chuẩn bị CV, làm bài test... để trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết ngoài thực tế, hoàn thiện bản thân. Đồng thời, sinh viên có thể tự định hướng việc học tập, phát triển bản thân theo ngành nghề, vị trí phù hợp.

sap khai mac hoi cho viec lam cau noi nhan luc 2022
Hội chợ việc làm năm 2019 thu hút lượng lớn sinh viên và các nhà tuyển dụng tham gia.

Không chỉ vậy, Hội chợ cũng là cơ hội để các nhà tuyển dụng tổ chức các hoạt động quảng bá, giới thiệu hình ảnh của đơn vị mình thông qua các buổi phỏng vấn trực tiếp với các ứng viên tiềm năng hay giới thiệu về các chương trình tuyển dụng sắp diễn ra.

Hội chợ sẽ được khai mạc vào lúc 8h00’ ngày 28/4/2022 tại khuôn viên Học viện Ngân hàng (số 12 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội).

H.Giang

Tin đọc nhiều