SCB Chi nhánh Bình Định kỷ niệm 10 năm thành lập

20:27 | 25/02/2017

Chiều ngày 25/2, tại TP Quy Nhơn, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) - Chi nhánh Bình Định đã tổ chức Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và Hội nghị khách hàng 2017. Ông Diệp Bảo Châu, Phó tổng giám đốc SCB; ông Nguyễn Trà Dương, Phó giám đốc Chi nhánh NHNN Bình Định đã đến dự. 

scb chi nhanh binh dinh ky niem 10 nam thanh lap
Ảnh minh họa

Theo ông Vũ Sĩ Dzư, Giám đốc SCB CN Bình Định, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, SCB Bình Định đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô, chất lượng các sản phẩm, dịch vụ và cơ sở hạ tầng.

Theo đó, tính đến 31/12/2016, tổng tài sản của chi nhánh là hơn 3.700 tỉ đồng; số dư huy động là 3.500 tỉ đồng, chiếm gần 9,0 % thị phần huy động tiền gửi toàn tỉnh Bình Định và xếp vị trí thứ 3 trên địa bàn tỉnh. Dư nợ cho vay của chi nhánh đạt gần 100 tỉ đồng; doanh số bảo lãnh đến 31/12/2016 đạt 64 tỉ đồng.

Số lượng khách hàng phát triển liên tục và đều đặn qua mỗi năm, đến nay đã đạt con số trên 13.300 khách hàng. Trong đó, khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ như: Thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong và ngoài nước, Bảo hiểm Bảo Long, Bảo hiểm nhân thọ Manulife, thanh toán hóa đơn, mua bán ngoại tệ… đạt gần 4.000 khách hàng...

Đáng lưu ý, bên cạnh việc phát triển sản phẩm và dịch vụ giúp kinh doanh hiệu quả, 10 năm qua, chi nhánh còn tích cực triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh, như: Tham gia hỗ trợ, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trường học, trạm y tế, thực hiện chương trình tiếp sức thương binh, tiếp sức đến trường và nhiều chương trình khác...

Tiêu biểu trong số này là việc hỗ trợ 01 tỉ đồng để xây dựng 50 ngôi nhà; tài trợ 1,3 tỉ đồng cho Đội bóng đá Bình Định; hỗ trợ 100 triệu đồng xây 3 trường mẫu giáo; tham gia cứu trợ đồng bào bão lụt 200 triệu đồng; chăm lo Tết cho người nghèo 100 triệu đồng...

Cũng tại lễ kỷ niệm, thay mặt lãnh đạo chi nhánh, ông Vũ Sĩ Dzư đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng trên địa bàn, đồng thời cam kết sẽ không ngừng sáng tạo mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin cậy vào các tiện ích tốt nhất.

Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng, tăng cường nghiên cứu và áp dụng các ứng dụng công nghệ thông tin trong các thao tác giao dịch, nhằm đảm bảo tính năng hoạt động xuyên suốt, hiệu quả và an toàn cho khách hàng, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển…

Viết Hiền

Tags: #SCB
Tin đọc nhiều