SCB dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ SCB MasterCard

08:45 | 22/09/2015

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình khuyến mãi mới “SCB MasterCard – Tiện ích trong tầm tay”. 

Chương trình được triển khai từ ngày 22/9/2015 đến hết ngày 5/11/2015 với những ưu đãi và tiện ích hấp dẫn.

scb danh nhieu uu dai cho chu the scb mastercard

Theo đó, SCB sẽ hoàn phí thường niên năm đầu tiên cho các khách hàng phát hành mới thẻ SCB MasterCard trong thời gian triển khai chương trình cho các khách hàng có phát sinh giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ hoặc ứng tiền mặt được hạch toán vào hệ thống SCB trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Bên cạnh đó, các khách hàng mới có tổng doanh số chi tiêu trong năm đầu tiên đạt từ 60 triệu đồng trở lên sẽ được miễn phí thường niên năm thứ hai. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi áp dụng thời gian miễn lãi hấp dẫn tối đa lên đến 55 ngày trong năm đầu tiên.

Ngoài những tiện ích nhận được từ chương trình “SCB MasterCard – Tiện ích trong tầm tay”, khi tham gia sử dụng thẻ SCB MasterCard, khách hàng còn được tặng hợp đồng bảo hiểm với giá trị tối đa lên đến 10 tỷ đồng và được hưởng chính sách ưu đãi tích lũy điểm theo chương trình “Mua sắm thỏa thích – Tích điểm hoàn tiền” của SCB.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể xem tại website hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: Điện thoại: 1800 545438 - Email: callcenter@scb.com.vn hoặc bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của SCB trên toàn quốc.

HP

Tags: #SCB
Tin đọc nhiều