SCB khai trương hoạt động chi nhánh Thái Bình

13:58 | 25/01/2018

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã chính thức khai trương hoạt động Chi nhánh Thái Bình tại số PG03-08A, lô PG3, phố Lý Bôn, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Hơn 265.000 lượt khách hàng trúng thưởng ngay tại SCB
SCB ưu đãi phí chuyển tiền du học
SCB nỗ lực tăng nguồn thu dịch vụ

Đây là điểm giao dịch thứ 232 của SCB trên toàn quốc và là điểm giao dịch thứ 55 của SCB tại khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ.

scb khai truong hoat dong chi nhanh thai binh
SCB đang thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới ra khu vực các tỉnh phía Bắc, Bắc Trung bộ

SCB Thái Bình cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp lẫn người dân địa phương, từ sản phẩm, dịch vụ về tiền gửi, tiền vay cho đến tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế, chi lương hộ, phát hành thẻ…

Nhân dịp khai trương, từ nay đến 09/02/2018, SCB Thái Bình dành tặng gần 500 phần quà cho các khách hàng cá nhân và tổ chức đầu tiên có giao dịch thỏa mãn điều kiện (hoặc đến khi hết quà tặng).

Tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện, tập trung nhiều công ty, ngân hàng, trung tâm thương mại và dân cư đông đúc; cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, khang trang, đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp, hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng, SCB Thái Bình được kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, tiện ích khi đến giao dịch.

Đồng thời, hỗ trợ cung ứng nguồn vốn với chi phí thấp cho doanh nghiệp trên địa bàn, góp phần cùng dân cư và cộng đồng doanh nghiệp phát triển kinh tế địa phương nói riêng, khu vực Bắc và Bắc Trung Bộ nói chung.

Cùng ngày, SCB cũng đã khai trương hoạt động Phòng giao dịch Hưng Dũng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Theo kế hoạch phát triển mạng lưới năm 2018, SCB sẽ tiếp tục khai trương thêm 7 phòng giao dịch tại các tỉnh khác như Hải Dương, Bắc Ninh, Gia Lai… nhằm tăng thêm sự thuận tiện cho khách hàng địa phương có nhu cầu giao dịch tại ngân hàng.

PV

Tin đọc nhiều