SCB nhận giải thưởng về chất lượng thanh toán quốc tế

11:58 | 01/10/2020

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa được hệ thống The Bank of New York Mellon (BNY Mellon) trao giải thưởng “Straight Through Processing Award 2019 - Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2019”.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp SCB nhận được giải thưởng này từ BNY Mellon do kết quả thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại của đơn vị có những tăng trưởng tích cực. Theo đó, năm 2019, SCB có tỷ lệ điện đạt chuẩn trên 98% theo đánh giá từ các ngân hàng đại lý. Kết quả hoạt động kinh doanh mảng thanh toán quốc tế của SCB tiếp tục đạt được kết quả tích cực với doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại đạt gần 4 tỷ USD, thu thuần phí dịch vụ của mảng đạt 187 tỷ đồng.

scb nhan giai thuong ve chat luong thanh toan quoc te

Theo SCB, đến thời điểm hiện nay SCB đã đáp ứng đầy đủ, xuất sắc các tiêu chí chấm điểm của giải thưởng Straight Through Processing Award, như: tốc độ xử lý, mức độ tuân thủ quy trình, mức độ đảm bảo giao dịch được xử lý an toàn và thông suốt, hạn chế tối đa mọi rủi ro, chậm trễ trong quá trình xử lý giao dịch quốc tế… Việc liên tiếp nhận giải thưởng thanh toán quốc tế từ BNY Mellon là động lực quan trọng để tổ chức tín dụng này tiếp tục đầu tư vào công nghệ và các nền tảng số hóa hỗ trợ thanh toán của mình.

Th. Bình

Tin đọc nhiều