SCB ưu đãi dịch vụ trung gian thanh toán tiền chuyển nhượng BĐS

13:13 | 10/11/2015

Với mục đích gia tăng lợi ích cho khách hàng, từ nay đến hết ngày 31/12/2015, SCB triển khai chính sách “Trung gian thanh toán – Ưu đãi ngập tràn” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Trung gian thanh toán tiền chuyển nhượng BĐS.

Theo đó, khách hàng cá nhân khi thực hiện thanh toán mua bán, chuyển nhượng BĐS thông qua SCB sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% mức phí dịch vụ theo quy định biểu phí của SCB trong từng thời kỳ. Ngoài ra, khách hàng gửi tiền VND nhận được từ việc bán BĐS vào bất kỳ sản phẩm tiền gửi nào của SCB với số dư từ 300 triệu đồng trở lên, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được cộng thêm lãi suất ưu đãi 0,1%/năm.

scb uu dai dich vu trung gian thanh toan tien chuyen nhuong bds

Được biết, Dịch vụ Trung gian thanh toán tiền chuyển nhượng BĐS là dịch vụ trong đó Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) giữ vai trò là trung gian thanh toán cho người mua, nhận chuyển nhượng và người bán, chuyển nhượng BĐS để các bên hoàn tất giao dịch mua bán, chuyển nhượng.

Đây là một hình thức giảm thiểu rủi ro trong quá trình thanh toán, đảm bảo tiến độ thanh toán và thực hiện Hợp đồng mua bán đã cam kết giữa hai bên, gia tăng tính an toàn, tiện lợi, đảm bảo quyền lợi cho người bán và người mua trong quá trình giao dịch BĐS.

Chính sách “Trung gian thanh toán - Ưu đãi ngập tràn” của SCB sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thanh toán tiền mua bán, chuyển nhượng BĐS thông qua ngân hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng: Điện thoại: 1800 545438; Email: callcenter@scb.com.vn hoặc bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của SCB trên toàn quốc.

HP

Tags: #SCB
Tin đọc nhiều