SeABank cho vay ưu đãi tại 2 dự án Aqua Spring và Oriental Westlake

14:00 | 26/04/2016

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua căn hộ tại dự án Aqua Spring và Oriental Westlake, Ngân hàng SeABank đã phối hợp với Công ty Cổ phần Xây dựng Hà Nội số 3 (Hanco 3) – chủ đầu tư triển khai gói tín dụng ưu đãi đặc biệt áp dụng cho khách hàng cá nhân vay mua căn hộ tại 2 dự án trên với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/năm.

SeABank ký thỏa thuận kết nối thành viên Eurogiro
SeABank tiếp tục là Thương hiệu mạnh Việt Nam
SeABank dành 19 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng

Theo đó, khách hàng vay tại SeABank để mua căn hộ thuộc 2 dự án trên sẽ được hưởng lãi suất cố định 0%/năm trong 12 tháng đầu của kỳ hạn vay kể từ ngày giải ngân. Khách hàng có thể vay tối đa lên tới 70% giá trị căn hộ, được giải ngân ngay từ đợt thanh toán đầu tiên và thời hạn vay tối đa lên tới 20 năm.

Thêm vào đó, khách hàng được ân hạn gốc trong 18 tháng đầu tiên và thực hiện trả góp hàng tháng với lãi tính trên dư nợ thực tế giảm dần.

Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng sở hữu được căn hộ mơ ước của mình, SeABank cam kết trả lời khoản vay trong vòng 8h làm việc kể từ khi khách hàng nộp đủ hồ sơ vay vốn. Nhân viên tín dụng của SeABank sẽ hỗ trợ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị thủ tục, hồ sơ vay vốn theo đúng quy định.

seabank cho vay uu dai tai 2 du an aqua spring va oriental westlake
Phối cảnh dự án Oriental Westlake

Dự án Aqua Spring tọa lạc tại 282 Nguyễn Huy Tưởng, và dự án Oriental Westlake tại 174 Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội đều là 2 tổ hợp chung cư cao cấp với đầy đủ dịch vụ tiện ích và được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Hiện, dự án Oriental Westlake đã hoàn thiện xong và bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng từ tháng 8/2015, còn dự án Aqua Spring đã thi công đến tầng 13 và dự kiến tháng 3/2016 sẽ hoàn thiện.

Cả 2 dự án đều được khách hàng đánh giá là có vị trí thuận tiện, thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện ích cho người ở và chi phí hợp lý, chỉ từ 1,6 tỷ đồng.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà có thể liên hệ Callcenter 1800 555 587 để được tư vấn, hoặc liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư theo số Hotline 096 631 5866.

HP

Tags: #SeABank
Tin đọc nhiều