SeABank cung cấp sản phẩm dành riêng cho DN trong lĩnh vực xây lắp

16:00 | 09/12/2017

Với thủ tục nhanh chóng, linh hoạt, sản phẩm đáp ứng toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp trong suốt quá trình thi công công trình, dự án với tỷ lệ bảo lãnh, tỷ lệ cấp tín dụng cạnh tranh.

SeABank nằm trong top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2017
SeABank khuyến mại dịp Online Friday 2017
SeABank ưu đãi lãi suất gửi VND cho doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hiện đang triển khai sản phẩm tín dụng dành cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây lắp trên toàn quốc.

seabank cung cap san pham danh rieng cho dn trong linh vuc xay lap

Theo đó, doanh nghiệp sẽ nhận ưu đãi đặc biệt với tỷ lệ cấp tín dụng tối đa lên tới 100% giá trị tài sản đảm bảo, tỷ lệ cho vay tối đa từng công trình lên tới 80% giá trị hợp đồng thi công cây lắp.

Sản phẩm dành cho các khách hàng doanh nghiệp xây lắp là nhà thầu chính, nhà thầu phụ, nhà thầu liên danh đã trúng thầu/được chỉ định thầu hoặc đã ký hợp đồng đầu ra với chủ đầu tư/nhà thầu chính để thực hiện các gói thầu xây lắp.

Tham gia sản phẩm này, khách hàng sẽ được cấp tín dụng dưới các hình thức bao gồm cho vay bổ sung vốn lưu động từng lần hoặc theo hạn mức, mở L/C nhập khẩu, phát hành Bảo lãnh với thời hạn cho vay lên tới 12 tháng. Ngoài việc nhận tài sản bảo đảm theo đúng quy định hiện hành của SeABank (giấy tờ có giá, bất động sản, phương tiện vận tải…), Ngân hàng chấp nhận tài sản bảo đảm là quyền đòi nợ đã hình thành hoặc sẽ hình thành trong tương lai.

Sản phẩm cung cấp phương thức tài trợ, quản lý và giải tỏa tiền tạm ứng phù hợp với tình hình thi công thực tế của công trình. Đây là giải pháp tài chính trọn gói nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong việc quản lý nguồn thanh toán đi vào đúng hạng mục công trình và phù hợp với đặc thù của ngành thi công xây lắp.

Với sản phẩm này, SeABank hy vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ dành cho doanh nghiệp của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Center 1900 555 587 – email khdn@seabank.com.vn hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

HP

Tin đọc nhiều