SeABank đạt giải Quản lý dòng tiền năm 2016

09:33 | 29/11/2016

SeABank nhận được giải thưởng quốc tế do Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) trao tặng dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ mà sự hài lòng và thành công của khách hàng là thước đo chính xác nhất.

SeABank là thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Chủ thẻ SeABank sẽ được hoàn 10% giá trị đơn hàng
Chủ tịch SeABank được tặng giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu ASEAN

SeABank vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2016”.

Giải thưởng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ chất lượng sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức, đặc biệt là dịch vụ Quản lý dòng tiền của SeABank.

seabank dat giai quan ly dong tien nam 2016

SeABank nhận được giải thưởng quốc tế do GFM trao tặng dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ mà sự hài lòng và thành công của khách hàng là thước đo chính xác nhất. SeABank đã đặt ra các chiến lược cụ thể trong hoạt động dịch vụ quản lý dòng tiền nhằm cung cấp đa dạng những dịch vụ ngân hàng và còn đáp ứng được những mong muốn của khách hàng, bao gồm cả những yêu cầu phức tạp và rất riêng biệt.

SeABank tạo ra sự khách biệt bằng việc không sử dụng những sản phẩm tiêu chuẩn trên thị trường đã có mà trực tiếp tư vấn cho khách hàng những sản phẩm “may đo” đáp ứng tối đa được nhu cầu của doanh nghiệp.

Dịch vụ Quản lý dòng tiền của SeABank cho phép các tổ chức, tập đoàn có hệ thống chi nhánh/đại lý, công ty con dễ dàng quản lý tập trung dòng tiền hàng ngày, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian và gia tăng nhiều lợi ích. Hiện tại, rất nhiều doanh nghiệp lớn ở Việt Nam đã sử dụng hiệu quả dịch vụ Quản lý dòng tiền của SeABank như Big C Việt Nam, Vinamotor, PVI Holdings, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro).

Global Financial Market Review (GFM) có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính – ngân hàng với 40 triệu lượt xem hàng năm và độ phủ sóng tới 195 quốc gia trên thế giới. GFM tập trung những mảng thông tin chính bao gồm: ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, mua bán và sáp nhập, chứng khoán…. Hàng năm, GFM trao các giải thưởng tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới.

ĐN

Tin đọc nhiều