SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm, hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn vay ưu đãi

18:15 | 11/04/2023

Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy kinh doanh, “an cư lạc nghiệp”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) giảm lãi suất tối đa 1%/năm với các khoản vay hiện hữu và khoản vay mới. Đặc biệt, SeABank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 9,29%/năm cho các khoản vay tiêu dùng mua nhà, mua ô tô.

seabank giam lai suat toi da 1nam ho tro khach hang tiep can von vay uu dai

Cụ thể, từ ngày 1/4/2023 SeABank điều chỉnh giảm lãi suất 0,5%/năm đối với tất cả các khoản vay của khách hàng cá nhân hiện hữu. Đối với khoản vay mới có tài sản đảm bảo (TSĐB) mức lãi suất giảm từ 0,7% - 1%/năm, trong đó mức giảm cao nhất 1%/năm áp dụng với các khoản vay ngắn hạn dưới 6 tháng.

Cùng với việc giảm lãi suất vay vốn, từ tháng 03/2023, SeABank đã triển khai gói vay 3.450 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 9,29%/năm, dành cho các khách hàng cá nhân vay tiêu dùng mua nhà, mua ô tô. Qua đó, SeABank hướng tới thực hiện phương châm “Vun đắp tổ ấm - Vững bước thành công”, xây dựng nền tảng hậu phương vững chắc để khách hàng có thể tập trung phát triển kinh tế.

Song song với chương trình trên, SeABank cũng đã triển khai chương trình Cho vay Hỗ trợ Lãi suất từ Ngân hàng Nhà nước với chính sách hỗ trợ 2%/năm lãi suất vay cho doanh nghiệp. Ngân hàng cũng chủ động triển khai các chương trình hỗ trợ lãi suất lên đến 2% cho nhiều lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, đặc biệt ưu tiên các doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ, doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu và các doanh nghiệp có nhu cầu tín dụng xanh.

Đây là những nỗ lực của SeABank nhằm cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu giúp khách hàng tiếp cận với nguồn vốn dễ dàng hơn, hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững, góp phần mở rộng thị trường và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Thu Quỳnh

Tags: #SeABank
Tin đọc nhiều