SeABank Hòa Xuân chính thức đi vào hoạt động

16:17 | 25/03/2021

Nhằm không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động để mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, ngày 26/3/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) sẽ khai trương SeABank Hòa Xuân, Chi nhánh Đà Nẵng nâng tổng số điểm giao dịch của ngân hàng lên 174 điểm tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc.

Theo đó, chi nhánh tọa lạc ở vị trí thuận lợi, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn mô hình ngân hàng bán lẻ quốc tế cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.

seabank hoa xuan chinh thuc di vao hoat dong

Nhân dịp này, SeABank Hòa Xuân dành nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng đến giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng được tham gia nhiều chương trình ưu đãi do SeABank đang triển khai trên toàn quốc khi gửi tiết kiệm, mở thẻ, vay vốn và đăng ký sử dụng ngân hàng số SeAMobile…

Trải qua chặng đường 27 năm hình thành và phát triển, SeABank luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất dành cho khách hàng và hiện được gần 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng dịch vụ. Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, SeABank không ngừng thay đổi, tạo thói quen mới cho khách hàng, chuyển đổi mô hình kinh doanh và cấu trúc sản phẩm theo hướng số hóa để từ đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ và mang lại lợi ích thiết thực nhất.

Hiện SeABank đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, giúp khách hàng sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tốt hơn, có tính cạnh tranh và tùy mục đích sử dụng như: Vay mua ôtô - SeACar, vay tiêu dùng - SeABuy, Vay cầm cố giấy tờ có giá, Vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm - SeAMore, Thấu chi tài khoản cá nhân - SeAFast, vay mua, xây, sửa chữa nhà ở - SeAHome…

SeABank tự hào là ngân hàng tiên phong trong nền tảng ngân hàng số sử dụng trí tuệ nhân tạo sau khi thực hiện thành công Dự án Core AI 2020 - ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động nghiệp vụ và sản phẩm dịch vụ, nhằm nâng cao chất lượng nhiều sản phẩm của Ngân hàng, hỗ trợ trải nghiệm khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Một trong những ứng dụng nổi bật đó là SeAMobile - ứng dụng tài chính duy nhất tích hợp tính năng “trợ lý tài chính cá nhân” ảo, mang đến một công cụ hữu ích cho người dùng với bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính.

Bên cạnh tính năng thực hiện các giao dịch tài chính, thanh toán hóa đơn, gửi tiền mừng, SeAMobile giúp người dùng theo dõi và phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ quốc tế tùy theo nhu cầu chi tiêu cá nhân; bên cạnh đó, SeAMobile còn tự động nhắc nhở chi tiêu cũng như gợi ý người dùng gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả đối với các khoản thu nhập. SeAMobile có thể được coi là ứng dụng tiên tiến nhất trên thị trường và sẽ hỗ trợ SeABank thực hiện mục tiêu số hóa toàn diện trong những năm tới.

Tin, ảnh Chí Thiện

Tin đọc nhiều