SeABank Lý Thường Kiệt chính thức đi vào hoạt động

16:53 | 05/05/2018

Ngày 5/5/2018, SeABank Đà Nẵng chính thức đổi tên và đưa vào hoạt động Phòng giao dịch SeABank Lý Thường Kiệt.

Tại lễ khai trương Phòng giao dịch SeABank Lý Thường Kiệt, ông Võ Minh, Giám đốc NHNN chi chính Đà Nẵng cho biết, SeABank Đà Nẵng là chi nhánh NHMTCP hoạt động tốt tại Đà Nẵng. Chi nhánh cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng bán lẻ và đầu tư tín dụng...

Qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Đà Nẵng, SeABank Đà Nẵng có sự tăng trưởng ấn tượng cả về huy động vốn, đầu tư tín dụng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Điều đó cho thấy, chi nhánh có chiến lược kinh doanh dài hạn, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng. Qua đó, mang lại hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh.

Theo ông Minh, việc chuyển địa điểm kinh doanh của Phòng giao dịch Lý Thường Kiệt về Tòa nhà F.Home, nơi gần nhiều nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh dịch vụ phục vụ phát triển du lịch theo chiến lược của TP. Đà Nẵng; yếu tố này sẽ giúp nâng tầm và hoạt động của Phòng giao dịch đạt hiệu quả cao hơn là điều chắc chắn... Thời gian tới, SeABank Đà Nẵng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Theo ông Nguyễn Nhất Linh, Phó giám đốc phụ trách SeABank Đà Nẵng, Phòng giao dịch SeABank Lý Thường Kiệt trực thuộc chi nhánh sẽ thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ kinh doanh mà SeABank triển khai trên toàn hệ thống để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Để phát huy những kết quả đạt được trong hơn 10 năm qua, SeABank Đà Nẵng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có chất lượng tốt nhất đến với tất cả khách hàng của chi nhánh.

Công Thái

Tin đọc nhiều