SeABank nhận danh hiệu tập thể và cá nhân do NHNN trao tặng

17:37 | 22/09/2015

Vị thế của SeABank trong hệ thống ngân hàng tiếp tục được giữ vững với những đánh giá tích cực từ NHNN

seabank nhan danh hieu tap the va ca nhan do nhnn trao tang
Ảnh minh họa

NHTMCP Đông Nam Á (SeABank) và chi nhánh SeABank Đà Nẵng vừa vinh dự được NHNN Việt Nam trao tặng cờ thi đua do “đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua ngành Ngân hàng năm 2014”.

Đồng thời, NHNN cũng quyết định trao tặng bằng khen cho SeABank Quảng Ngãi và cá nhân bà Lê Thu Thủy - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ Ngân hàng năm 2013 - 2014.

Sau 5 năm chính thức chuyển đổi sang mô hình ngân hàng bán lẻ, SeABank đã có những bước phát triển vượt bậc về củng cố mạng lưới, tăng trưởng tín dụng và phát triển ổn định. Vị thế của SeABank trong hệ thống ngân hàng tiếp tục được giữ vững với những đánh giá tích cực từ NHNN đối với đóng góp của SeABank vào hiệu quả hoạt động của toàn hệ thống, điều này mở ra cho SeABank cơ hội được tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tới. Thương hiệu và dịch vụ của SeABank trong năm qua cũng đã có những chuyển biến đáng kể, góp phần gia tăng lợi ích và sự hài lòng của đối tác và khách hàng.

Trong thành công chung của SeABank có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị kinh doanh, trong đó tiêu biểu ở khu vực miền Trung là SeABank Đà Nẵng và SeABank Quảng Ngãi, các chi nhánh đã khẳng định được uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ và được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa phương. Nhờ những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, SeABank Đà Nẵng đã được tặng cờ thi đua do “đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua ngành Ngân hàng năm 2014” và SeABank Quảng Ngãi đã vinh dự nhận bằng khen vì “đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ Ngân hàng năm 2013 – 2014”.

Đặc biệt, cá nhân bà Lê Thu Thủy - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank cũng được NHNN trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ Ngân hàng năm 2013 - 2014, cùng những đóng góp lớn cho SeABank trong việc phát triển khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ bán lẻ và đề xuất sáng kiến nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

ĐN

Tin đọc nhiều