SeABank tăng khả năng tiếp cận vốn cho khách hàng

10:07 | 22/04/2019

Với dịch vụ mới, SeABank giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn vay tiêu dùng tín chấp.

Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã cải tiến, bổ sung thêm nhiều điểm mới giúp khách hàng dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn vay tiêu dùng tín chấp trong sản phẩm tín dụng SeABuy.

seabank tang kha nang tiep can von cho khach hang

SeABuy là gói sản phẩm tín dụng hỗ trợ khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng mà không cần tài sản đảm bảo. Theo đó, khách hàng có nguồn thu nhập nhận qua tài khoản mở tại SeABank, qua ngân hàng khác hoặc nhận bằng tiền mặt có thể vay vốn lên đến 25 lần thu nhập và tối đa lên đến 500 triệu đồng trong vòng 60 tháng. Thậm chí, các khách hàng có nguồn thu nhập từ lương hưu cũng đủ điều kiện vay vốn theo sản phẩm.

Với khoản vay này, khách hàng được giải ngân 1 hoặc nhiều lần phù hợp với nhu cầu chi tiêu thực tế thay vì chỉ được giải ngân 1 lần theo quy định cũ. Mức lãi suất với gói SeABuy được áp dụng rất cạnh tranh so với các sản phẩm trên thị trường và SeABank linh hoạt phương thức trả nợ tùy thuộc vào khả năng chi trả của khách hàng.

Bên cạnh đó, SeABank còn hỗ trợ tối đa về thủ tục, hồ sơ, giấy tờ vay vốn, giải ngân không quá 3 ngày làm việc nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tài chính của khách hàng.

Trước đó, SeABank đã ra mắt sản phẩm Tài trợ đại lý bán vé máy bay của hãng hàng không dành cho khách hàng có hợp đồng đại lý/hợp đồng chỉ định đại lý với các hãng hàng không với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, phí cạnh tranh, tài sản bảo đảm linh hoạt…

Theo đó, SeABank sẽ tài trợ cho các đại lý của các hãng hàng không Việt Nam lớn như Vietnam Airlines, VietjetAir, các hãng hàng không nước ngoài trên quy mô toàn quốc… dưới hình thức phát hành bảo lãnh thanh toán tối đa theo yêu cầu của đại lý và phù hợp với yêu cầu của các hãng. Cùng với đó, SeABank sẽ cấp hạn mức thấu chi chuyên dụng cho các đại lý nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thanh toán tiền vé máy bay cho hãng hàng không với thủ tục giải ngân, rút vốn nhanh gọn, đơn giản thông qua hệ thống Internet banking.

Chính sách về tài sản đảm bảo đối với sản phẩm này cũng khá linh hoạt bao gồm: Tiền gửi, bất động sản, ô tô với tỷ lệ tài trợ cạnh tranh trên thị trường, trong đó tỷ lệ tài trợ/tài sản đảm bảo là bất động sản lên tới 90%. Tỷ lệ tín chấp khi cấp bảo lãnh, cấp hạn mức thấu chi lên tới 90% tùy theo xếp loại đại lý.

Ngoài ra, khách hàng còn được áp dụng các chính sách ưu đãi về lãi suất, về phí, đặc biệt giảm tới 50% phí phát hành/sửa đổi bảo lãnh. Bên cạnh đó, SeABank hỗ trợ tối đa, linh hoạt về vấn đề thủ tục, hồ sơ nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu của đại lý các hãng hàng không.

Với những ưu đãi và tiện ích đi kèm, SeABank kỳ vọng sản phẩm này sẽ là giải pháp tài chính giúp cho khách hàng là đại lý bán vé của hãng hàng không nắm bắt cơ hội kinh doanh, đồng thời phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu du lịch và di chuyển ngày một tăng cao của người dân. Đây cũng là mục tiêu, sứ mệnh mà SeABank hướng tới trong suốt chặng đường 25 năm hình thành và phát triển: Trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông.

Hiện tại, SeABank đang cung cấp cho doanh nghiệp nhiều sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi để hỗ trợ sản xuất kinh doanh và đồng hành cùng doanh nghiệp ở những giai đoạn phát triển khác nhau.

Trang Nhung

Tin đọc nhiều