SeABank thêm sản phẩm cho khách hàng cá nhân

13:57 | 26/07/2017

Nhằm tối đa lợi ích cho khách hàng, NHTMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai gói sản phẩm 1 lần đăng ký nhằm tiết kiệm chi phí dành cho khách hàng cá nhân.

SeABank vừa khai trương trụ sở mới 3 điểm giao địch
Phó Tổng giám đốc SeABank Lê Văn Tần đảm nhiệm trọng trách mới
Phó Chủ tịch SeABank nhận giải thưởng lãnh đạo trẻ triển vọng

Với dịch vụ này, khách hàng có thể đăng ký cùng lúc bộ 4 sản phẩm: Tài khoản thanh toán, thẻ, dịch vụ SeANet/SeAMobile và dịch vụ SMS và Email Banking với chi phí ưu đãi hơn so với đăng ký từng sản phẩm.

seabank them san pham cho khach hang ca nhan

Sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn 1 trong 3 gói sản phẩm: Tiện ích, gia tăng và toàn diện. Với thủ tục đăng ký đơn giản và chỉ cần đóng phí duy nhất 1 lần trong năm, khách hàng sẽ tiết kiệm lên đến 30% chi phí so với sử dụng sản phẩm dịch vụ riêng lẻ.

Với gói sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi rất hấp dẫn như: Miễn phí phát hành, phí thường niên Thẻ ghi nợ S24++ hoặc thẻ ghi nợ Quốc tế; miễn phí đăng ký, phí sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile, SMS và Email Banking; miễn phí rút tiền trên ATM SeABank và ATM liên minh.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

CK

Tin đọc nhiều