SeABank ưu đãi lớn cho khách hàng mua ô tô tại Thaco Trường Hải

09:44 | 21/04/2015

Từ nay đến 30/6/2015, SeABank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với lãi suất chỉ 8%/năm dành cho các khách hàng vay mua ô tô tại các đại lý của Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco Trường Hải) trên toàn quốc.

Theo đó, SeABank sẽ hỗ trợ khách hàng vay tới 75% giá trị xe với lãi suất ưu đãi chỉ 8%/năm trong 12 tháng đầu tiên, thời gian vay tối đa 9 năm. SeABank sẽ tư vấn miễn phí với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng.

Đặc biệt, khách hàng cũng sẽ được tặng ngay 1 thẻ tín dụng SeABank VISA với hạn mức tối đa lên tới 200 triệu đồng và miễn phí mở thẻ, phí thường niên năm đầu tiên. Bên cạnh đó, trong 12 tháng đầu tiên SeABank sẽ hỗ trợ miễn phí đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử cho khách hàng.

seabank uu dai lon cho khach hang mua o to tai thaco truong hai

Từ nay đến ngày 24/7/2015, SeABank cũng triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng cài đặt và sử dụng Ứng dụng ngân hàng di động -SeAMobile (SeAMobile App)

Theo đó, 1.000 khách hàng lần đầu tiên đăng nhập SeAMobile App và có phát sinh ít nhất 1 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng ngay 30.000 đồng vào tài khoản.

SeAMobile App là ứng dụng cài đặt được SeABank phát triển dành cho các dòng điện thoại thông minh dùng hệ điều hành iOS (iPhone, iPad, iPod) và Android (Samsung, HTC, LG…).

Với đầy đủ các tính năng như dịch vụ ngân hàng trực tuyến - SeANet, SeAMobile App đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng như: quản lý, sao kê tài khoản thanh toán và thẻ tín dụng, truy vấn số dư, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hoá đơn, nạp tiền điện thoại… Ngoài ra, SeAMobile App còn được phát triển thêm các công cụ tiện ích khác như chia sẻ hoặc giới thiệu ứng dụng tới người dùng mới.

ĐN

Tags: #SeABank
Tin đọc nhiều