SHB được chứng nhận Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam

15:21 | 20/01/2016

NHTMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được Trung tâm Khoa học Thẩm định Tín nhiệm Doanh nghiệp thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cấp Bằng chứng nhận "Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam cùng hệ thống ngành Kinh tế năm 2015” và chứng thư thẩm định tín nhiệm doanh nghiệp.

SHB chi nhánh Đà Nẵng hợp tác toàn diện với Nhất Nam Land
SHB khai trương ngân hàng con 100% vốn tại Lào
SHB lần thứ 7 liên tiếp trong danh sách VNR500

SHB là một trong hai ngân hàng đầu tiên vinh dự được cấp chứng nhận này.

shb duoc chung nhan top 10 doanh nghiep tin nhiem nhat viet nam

Căn cứ Hồ sơ đăng ký thẩm định, SHB đã được Hội đồng thẩm định đánh giá rất tốt và công nhận đạt tín nhiệm cao trên với các tiêu chí thẩm định toàn diện và khắt khe về: Năng lực tài chính, quản trị rủi ro trong kinh doanh, năng lực quản lý của lãnh đạo, chính sách về nguồn nhân lực, công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, chiến lược phát triển, hợp tác quốc tế, trách nhiệm với xã hội…

Đồng thời, thông qua nguyên tắc thẩm định, đánh giá tổng thể các khía cạnh hoạt động của doanh nghiệp dựa trên sự phân tích khoa học nhằm bảo đảm không còn ẩn chứa các rủi ro tiềm tàng của DN trong công tác thẩm định tín nhiệm, SHB cũng như các doanh nghiệp đạt tín nhiệm đã chứng minh được năng lực thực chất một cách khách quan và chính xác.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết: Sự minh bạch, trung thực, uy tín luôn là tôn chỉ hoạt động của SHB suốt 23 năm qua. Uy tín, tín nhiệm cũng chính là lí do khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư đã, đang và sẽ đến, lựa chọn, đồng hành cùng SHB.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được cấp chứng thư thẩm định tín nhiệm và lọt vào Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam cùng hệ thống ngành kinh tế 2015, bởi đó là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực trong công tác quản trị điều hành và hoạt động kinh doanh của SHB trong thời gian qua nhằm mang tới những giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng và cổ đông. Danh hiệu này sẽ góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu SHB ngày một sâu rộng hơn nữa” - ông Nguyễn Văn Lê nhấn mạnh.

ĐN

Tags: #SHB
Tin đọc nhiều