Giải thưởng STP Award của BNY Mellon đã khẳng định sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên thanh toán của SHB; là cơ sở chắc chắn để khách hàng tin tưởng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn nhanh về tốc độ và chuẩn xác về chất lượng của SHB.
Phát biểu tại lễ trao giải, đại diện BNY Mellon, Ông Arnon Goldstein - Giám đốc điều hành, Trưởng Bộ phận bán hàng và Quan hệ khách hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: BNY rất vinh dự khi SHB trở thành đối tác từ năm 2008. Trong 7 năm đồng hành, BNY luôn trân trọng và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác với SHB, và rất vui mừng trước sự phát triển ngày càng lớn mạnh của SHB tại Việt Nam cũng như trong khu vực và trên thị trường quốc tế. BNY tin tưởng về năng lực, uy tín và chất lượng dịch vụ xuất sắc của SHB đặc biệt trong lĩnh vực thanh toán quốc tế.
Giải thưởng này một lần nữa đã ghi nhận sự đánh giá cao của các định chế tài chính nước ngoài đối với uy tín, chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của SHB, khẳng định những nỗ lực vượt bậc của SHB trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế.
SHB cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất không chỉ trong lĩnh vực thanh toán quốc tế mà còn trên tất cả các lĩnh vực mà SHB tham gia góp phần khẳng định uy tín thương hiệu SHB tại thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế.
ĐN