SHB liên tiếp nhận nhiều giải thưởng danh giá

14:41 | 28/07/2016

Việc SHB liên tiếp dành được các giải thưởng danh giá một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng, cổ đông dành cho ngân hàng, cũng như khẳng định uy tín thương hiệu SHB trên thương trường.

shb lien tiep nhan nhieu giai thuong danh gia
Đại diện SHB nhận giải thưởng NHTM uy tín nhất Việt Nam 2016

Với những nỗ lực trong hoạt động, đặc biệt ở 2 lĩnh vực tài trợ dự án và SMEs, SHB là Ngân hàng Việt Nam duy nhất được Tạp chí The Asian Banking & Finance (ABF) bình chọn và trao giải “Ngân hàng tài trợ Dự án tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” năm 2016. Cũng trong tháng 7 này, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã bình chọn SHB là 1 trong 10 NHTM uy tín nhất Việt Nam 2016.

Trong thư gửi tới SHB thông báo về việc nhận giải thưởng Ngân hàng Tài trợ dự án tốt nhất Việt Nam, Tạp chí ABF đánh giá cao SHB ở 2 yếu tố, đó là năng lực, kinh nghiệm khi tham gia tài trợ các dự án năng lượng tái tạo, đặc biệt là các chỉ số, thông tin về chiến lược tài trợ các dự án năng lượng xanh và sự quan tâm, đầu tư của SHB đối với các những dự án mang tính xã hội hóa, phát triển bền vững như Dự án Tài chính nông thôn II&III, Dự án đổi mới sáng tạo hướng tới người thu nhập thấp, Dự án lưới điện hiệu quả tại các thành phố vừa và nhỏ, các Tiểu dự án thuộc chương trình phát triển ngành nước Việt Nam...

Đối với giải thưởng Ngân hàng SME Tốt nhất Việt Nam, ABF đánh giá cao việc SHB không chỉ hỗ trợ về nguồn vốn, mà còn có nhiều giải pháp tích cực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) như tư vấn tài chính, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, định vị, mở rộng thị trường… qua đó không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả mà còn giúp SHB nâng cao chất lượng tín dụng và mở rộng các dịch vụ tài chính dành cho SMEs.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Ngoài việc khẳng định vị thế, quy mô, năng lực tài chính vững mạnh của SHB, các giải thưởng lần này còn là sự ghi nhận cho những nỗ lực của SHB trong suốt quá trình hoạt động và phát triển. Điều đó vừa khẳng định vị thế, uy tín của SHB, vừa cho chúng tôi thấy được vị trí của mình trên thị trường để có những kế hoạch, chiến lược cụ thể hơn trong việc hoàn thành mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo tiêu chuẩn quốc tế vào năm 2020. Quan trọng hơn cả là các danh hiệu này đã phản ánh niềm tin của các cơ quan quản lý, các đối tác và các khách hàng đối với SHB”.

CK

Tags: #SHB
Tin đọc nhiều