SHB nhận 2 giải thưởng quốc tế

17:02 | 25/06/2015

SHB vừa được Tạp chí International Finance Magazine - một tạp chí uy tín hàng đầu của Anh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng trao tặng 2 giải thưởng danh giá: "Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất Việt Nam năm 2015” và “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất năm 2015”. 

shb nhan 2 giai thuong quoc te

Đây là lần thứ tư SHB được trao tặng giải thưởng uy tín: "Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất Việt Nam”. Hoạt động thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại của SHB có những bước phát triển mạnh mẽ, vững chắc trong những năm qua. Năm 2014, doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại của SHB đạt tới 3 tỷ USD, tăng mạnh 40% so với năm 2013.

Có nhiều yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công cũng như lợi thế, cơ sở để International Finance Magazine đánh giá cao và quyết định lựa chọn SHB là "Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất Việt Nam năm 2015”.

Cơ chế giá và phí của SHB rất linh hoạt, hấp dẫn, phù hợp với từng phân đoạn khách hàng, tạo sự khác biệt lớn trên thị trường. SHB có mạng lưới hoạt động trong nước và quốc tế rộng lớn với 500 ngân hàng đại lý nước ngoài tại khắp các châu lục và mạng lưới trên 400 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia đảm bảo cho SHB cung cấp các dịch vụ thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại nhanh chóng, an toàn cho các khách hàng với tỷ lệ điện thanh toán đạt chuẩn cao trên 98,5%.

SHB không ngừng cải tiến, đổi mới về công nghệ, đặc biệt là dịch vụ Internet Banking dành cho DN - cung cấp cho khách hàng các giải pháp trực tuyến để khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ của SHB tại mọi thời điểm. Một điều vô cùng quan trọng, Ngân hàng hết sức chú trọng chất lượng dịch vụ khách hàng, tập trung vào việc đơn giản hóa quy trình nghiệp vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên …

Với giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất năm 2015”, International Finance Magazine đánh giá cao việc SHB luôn đảm bảo cao nhất tính bảo mật tuyệt đối của hệ thống bên cạnh việc đầu tư phát triển các tính năng đa dạng, tiện ích.

Hệ thống Internet Banking của SHB được trang bị với giải pháp của các công ty an ninh mạng hàng đầu trên thế giới, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho mọi giao dịch. SHB đầu tư mạnh vào công tác nghiên cứu sản phẩm dịch vụ nhằm đem tới cho khách hàng sự thuận tiện cùng các dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, tính đơn giản và dễ sử dụng là một điểm nổi trội của hệ thống Internet Banking tại SHB được khách hàng đánh giá cao.

ĐN

Tin đọc nhiều