SHB nhận giải ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

19:14 | 29/09/2015

Tại lễ trao giải cho các tổ chức tài chính tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm nay do Tạp chí Alpha Southeast Asia tổ chức tại Thái Lan, SHB đã được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam năm 2015” (Best SMEs Bank in Vietnam 2015). 

Đây là một trong 10 giải thưởng Alpha Đông Nam Á trao tặng cho các tổ chức tài chính của Việt Nam năm nay. Giải thưởng được bình chọn, xét duyệt dựa trên đánh giá toàn diện về năng lực tài chính, kết quả kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ và đặc biệt là các chỉ số, thông tin chính sách, năng lực, quy mô tài trợ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các Ngân hàng dành cho các doanh nghiệp SMEs.

shb nhan giai ngan hang sme tot nhat viet nam

Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) là một trong những đối tượng khách hàng mục tiêu của SHB. Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, ngân hàng SHB luôn tìm kiếm và đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp giúp các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn tài chính doanh nghiệp.

SHB cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: nhờ thu, tài khoản thanh toán, trả lương, các dịch vụ thương mại, đầu tư và ngoại hối...; đưa ra các chính sách hỗ trợ tín dụng ưu đãi lãi suất thấp cho SMEs, hộ kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp, lĩnh vực xuất khẩu, cho vay trung và dài hạn....

Việc SHB vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam năm 2015” (Best SMEs Bank in Vietnam 2015) do Tạp chí Alpha Southeast Asia trao tặng một lần nữa ghi nhận những cam kết của SHB đối với khách hàng, đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sức phát triển mạnh mẽ của SHB.

ĐN

Tags: #SHB
Tin đọc nhiều