SHB trao giải thưởng ô tô Mercedes Benz A200 cho khách hàng

15:30 | 18/05/2016

NHTMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa tổ chức Lễ trao giải đặc biệt chương trình khuyến mại “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa” với giải thưởng là một chiếc ô tô Mercedes Benz A200 trị giá 1,3 tỷ đồng cho khách hàng may mắn Phương Thị Nguyệt (khách hàng SHB Lạng Sơn).

SHB tài trợ 30 tỷ đồng cho Quỹ khởi nghiệp
SHB nhận 2 giải thưởng của Tạp chí Asian Banker
SHB dành ưu đãi lãi suất cho DNNVV

Đây là chương trình khuyến mại lớn trong năm được SHB tổ chức thành công và nhận được sự ửng hộ cũng như đánh giá cao từ khách hàng. Chỉ sau gần ba tháng triển khai, chương trình đã thu hút được gần 30.000 khách hàng tham gia và đạt 178% chỉ tiêu huy động vốn đặt ra.

shb trao giai thuong o to mercedes benz a200 cho khach hang
Phó Tổng Giám đốc SHB Ninh Thị Lan Phương (bên trái) trao giải cho chị Phương Thị Nguyệt

Trước đó, gần 50 lượng vàng SJC 9999 đã được SHB trao tặng cho 300 khách hàng may mắn trúng các giải Nhất, giải Nhì và rất nhiều phần thưởng có giá trị đã được dành tặng cho khách hàng đủ điều kiện khi tham gia chương trình.

Được sự chấp thuận của Cục Xúc tiến Thương mại, “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa” là chương trình khuyến mại lớn trong năm được SHB triển khai dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại các điểm giao dịch của SHB với nhiều phần quà hấp dẫn từ ngày 26/01/2016 đến hết 09/04/2016.

Chương trình đã mang đến cho khách hàng khi tham gia 3 cơ hội nhận Lộc –Tài từ SHB với nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó giải đặc biệt là một chiếc xe ô tô Mercedes Benz A200 trị giá 1,3 tỷ đồng.

May mắn trúng giải đặc biệt của chương trình, Chị Phương Thị Nguyệt - khách hàng SHB Lạng Sơn vui mừng chia sẻ: “Khi được thông báo trúng giải đặc biệt, tôi đã vô cùng bất ngờ và vui mừng. Điều này đã nhân đôi niềm vui của gia đình tôi khi sắp tới đây chúng tôi cũng có kế hoạch chuyển sang một ngôi nhà mới. Chắc chắn, trong thời gian tới tôi sẽ tiếp tục gắn bó, lựa chọn SHB để thực hiện các kế hoạch cá nhân của mình và gia đình”.

CK

Tags: #SHB
Tin đọc nhiều