SHB triển khai gói 2.000 tỷ đồng ưu đãi cho doanh nghiệp xuất khẩu

11:29 | 15/08/2016

Từ nay đến 31/12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) dành 2.000 tỷ đồng (bằng USD) cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu có nhu cầu vay vốn theo chương trình “Kết nối cùng doanh nghiệp xuất khẩu” với lãi suất ưu đãi.

Sở hữu căn hộ đẳng cấp với lãi suất ưu đãi tại SHB
Cơ hội trúng iPhone khi nạp tiền tại SHB
SHB bảo lãnh, hỗ trợ tài chính cho dự án Coco Skyline Resort
shb trien khai goi 2000 ty dong uu dai cho doanh nghiep xuat khau
Ảnh minh họa

Theo đó, SHB sẽ áp dụng hai phương thức cho vay gồm cho vay bổ sung vốn lưu động và chiết khấu hối phiếu đòi nợ kèm bộ chứng từ xuất khẩu theo món hoặc hạn mức.

Cụ thể, SHB áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ 2,35%/năm đến 2,8%/năm, cố định trong 3 tháng đầu sau giải ngân, mức lãi suất cụ thể sẽ tùy vào việc xếp hạng tín dụng và chấm điểm khách hàng theo quy định của SHB. Bên cạnh đó, khách hàng tiêu biểu của SHB còn được giảm từ 0,1%-0,2% so với mức trên cơ sở xếp hạng vàng/bạc/kim cương.

Đây là giải pháp tài chính thiết thực cho các doanh nghiệp xuất khẩu nhằm giải quyết nhu cầu bổ sung nguồn vốn lưu động để thanh toán tiền mua nguyên vật liệu, hàng hóa phục vụ cho việc gia công, sản xuất, chế biến và kinh doanh hàng xuất khẩu.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết, các chương trình dành cho các đối tượng khách hàng doanh nghiệp khác mà SHB đang triển khai chính là những chính sách cụ thể nhằm chia sẻ, tháo gỡ khó khăn, giảm bớt áp lực về lãi suất cho các khách hàng doanh nghiệp.

HP

Tags: #SHB
Tin đọc nhiều