SHB ưu đãi các doanh nghiệp phân phối sản phẩm Vinamilk

10:22 | 02/12/2015

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa triển khai sản phẩm “Cấp tín dụng cho các doanh nghiệp phân phối sản phẩm của Vinamilk” với nhiều tiện ích linh hoạt và vượt trội: Cho vay theo hạn mức, lãi suất vay vốn chỉ từ 7%/năm...

shb uu dai cac doanh nghiep phan phoi san pham vinamilk
Ảnh minh họa

Theo đó, gói sản phẩm này sẽ sát cánh cùng các doanh nghiệp phân phối độc quyền sản phẩm Vinamilk kinh doanh hiệu quả hơn với những lợi ích hấp dẫn.

Cụ thể, nhà phân phối được tài trợ vốn với nhiều hình thức: Cho vay theo hạn mức, cho vay theo món, bảo lãnh thanh toán, thấy chi tài khoản; Lãi suất vay vốn chỉ từ 7%/năm; Lãi suất thấu chi chỉ từ 10%/năm.

Không chỉ vậy, nhà phân phối còn được bảo lãnh thanh toán người thụ hưởng là Vinamilk với tỷ lệ ký quỹ tối đa xuống mức 0% giá trị thư bảo lãnh; Mức phí bảo lãnh tối thiểu 0,3%/năm.

Ngoài ra, các Nhà phân phối Vinamilk còn được SHB cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác thỏa mãn nhu cầu tối đa của doanh nghiệp như: Phát hành thẻ tín dụng Quốc tế SHB có/không tài sản bảo đảm cho doanh nghiệp và lãnh đạo doanh nghiệp. Đặc biệt SHB có chính sách hoa hồng vô cùng hấp dẫn cho người giới thiệu nhà phân phối Vinamilk đến giao dịch tại SHB.

HP

Tin đọc nhiều