SHB và VINACOMIN ký hợp tác chiến lược toàn diện

23:09 | 17/07/2015

Hai bên sẽ tích cực triển khai thực hiện đồng bộ và cụ thể các giải pháp trên tất cả các lĩnh vực mà hai bên quan tâm cả chiều rộng lẫn chiều sâu nhằm phát huy nhiều hơn nữa các tiềm năng và thế mạnh của mỗi bên.

Ngày 16/7/2015, tại TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) SHB và Tập đoàn Công nghiệp Than khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN) tái tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

shb va vinacomin ky hop tac chien luoc toan dien

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Đặng Thanh Hải - Tổng giám đốc Tập đoàn VINACOMIN đánh giá cao sự hợp tác tích cực, có hiệu quả của SHB trong thời gian qua nhằm đưa sự hợp tác chiến lược toàn diện lên một tầm cao mới, hai bên rất vui mừng tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện ngày hôm nay vì sự phát triển kinh doanh của hai bên, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng Quốc gia và phát triển kinh tế đất nước.

Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng giám đốc SHB cho biết: Ngay sau lễ ký kết này, hai bên sẽ tích cực triển khai thực hiện đồng bộ và cụ thể các giải pháp trên tất cả các lĩnh vực mà hai bên quan tâm cả chiều rộng lẫn chiều sâu nhằm phát huy nhiều hơn nữa các tiềm năng và thế mạnh của mỗi bên, xứng tầm với qui mô vị thế của hai bên phù hợp với sự phát triển của kinh tế Việt Nam trong thời đại mới.

SHB và VINACOMIN đã từng kể ký kết hợp tác vào năm 2007. Sau 8 năm, đến nay, SHB và VINACOMIN trở thành đối tác chiến lược và hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai bên đã đem lại những thành quả rất tốt đẹp.

ĐN

Tags: #SHB
Tin đọc nhiều