Shinhan Bank khai trương chi nhánh Hải Phòng

14:37 | 15/04/2015

Ngày 15/04/2015, Ngân hàng Shinhan Việt Nam khai trương hoạt động Chi nhánh Hải Phòng tại Tòa nhà Việt Pháp, Khu đô thị mới ngã năm sân bay Cát Bi, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

shinhan bank khai truong chi nhanh hai phong

Đây là chi nhánh thứ hai được khai trương trong kế hoạch mở rộng thêm 4 chi nhánh mới trong năm 2015 tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thái Nguyên và Hà Nội của Shinhan Việt Nam nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và khả năng cung ứng dịch vụ cho khách hàng.

Theo ông Heo Young Taeg, Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam, Hải Phòng là trung tâm kinh tế trọng điểm tại miền Bắc, với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, cơ chế xúc tiến đầu tư ưu đãi, đây là một trong những địa phương dẫn đầu về thu hút nguồn vốn đầu tư FDI cả về số lượng cũng như chất lượng các dự án.

Hiện tại Hàn Quốc đứng thứ 2 về tổng vốn đầu tư FDI tại Hải Phòng với các dự án đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Hầu hết các dự án đều đang hoạt động rất hiệu quả, tạo hiệu ứng thu hút các nhà đầu tư khác và đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội.

Q.Chi

Tin đọc nhiều