Shinhan Finance giảm 2% lãi vay tiêu dùng cho người làm việc trong ngành y tế và giáo dục

10:32 | 08/05/2020

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) cho biết đang có chương trình giảm 2% lãi suất cho vay tiêu dùng đối với những người làm việc trong ngành y tế và giáo dục.

shinhan finance giam 2 lai vay tieu dung cho nguoi lam viec trong nganh y te va giao duc

Theo đó, những hồ sơ vay hoặc được Shinhan Finance duyệt vay của người đang công tác trong ngành y tế và giáo dục sẽ được giảm ngay 2% lãi suất so với các hồ sơ vay thông thường khác.

Đây là một trong những hoạt động tri ân những người làm trong ngành y tế đã góp sức vào đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 thời gian vừa qua, đồng thời tri ân đội ngũ những người thầy cô giáo trong việc truyền tải chương trình học đến học sinh, sinh viên để năm học không bị gián đoạn nhiều.

Ngoài ra, Shinhan Finance cũng đồng thời áp dụng giảm 1% lãi suất cho vay tiêu dùng đối với khách hàng vay chứng minh có thu nhập hàng tháng từ 9 triệu đồng đến dưới 18 triệu đồng.

Tất cả các khoản vay tiêu dùng trên đều áp dụng theo hình thức tín chấp, người tiêu dùng trên toàn quốc có thể liên hệ theo đường dây nóng 1900 5454 49 của Shinhan Finance.

P.V

Tin đọc nhiều