Shinhan Finance và Mastercard hợp tác ra mắt thẻ tín dụng quốc tế THE FIRST

10:53 | 31/08/2022

Shinhan Finance vừa phối hợp cùng Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard ra mắt thẻ tín dụng quốc tế THE FIRST cho các khách hàng của Shinhan Finance với nhiều đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn.

shinhan finance va mastercard hop tac ra mat the tin dung quoc te the first
Ông Lim Young Jin, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Shinhan Card cùng Ban lãnh đạo cấp cao các công ty thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan tại Việt Nam chào mừng Shinhan Finance ra mắt Thẻ tín dụng THE FIRST. Ảnh: TL

Theo đó, Shinhan Finance sẽ chính thức là thành viên của tổ chức thẻ Mastercard với hệ thống dịch vụ thẻ tiên tiến và uy tín được tin dùng khắp toàn cầu, cho phép khách hàng thanh toán mọi giao dịch ở cả trong nước và quốc tế.

Thẻ tín dụng THE FIRST của Shinhan Finance sở hữu những tính năng nổi bật như: Đăng ký đơn giản qua iShinhan chỉ trong 5 phút, chỉ 1% phí rút tiền tại ATM, 0,5% điểm thưởng tích lũy không giới hạn, 0% lãi suất trả góp cùng các ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại các hệ thống cửa hàng Shinhan Zone... Đặc biệt, đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng tiền mặt sẽ dễ dàng hơn với chức năng hỗ trợ rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ.

Phát biểu tại sự kiện ra mắt, ông Lim Young Jin, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Shinhan Card (Công ty mẹ tại Hàn Quốc) chia sẻ: “Với kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường cùng vị thế là Công ty Tài chính đa lĩnh vực hàng đầu tại Hàn Quốc, Shinhan Card đã và đang không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam những dịch vụ tốt nhất, cung cấp giải pháp tài chính toàn diện bằng việc liên kết với các công ty trong tập đoàn như Shinhan Bank, Shinhan Securities, Shinhan Life để cung cấp những sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích nhất. Thông qua dịp ra mắt thẻ “THE FIRST" lần này, tôi tin tưởng các khách hàng Việt có thể trải nghiệm một thế giới tài chính “mới mẻ hơn, an tâm hơn và thoải mái hơn", từ đó sẽ tạo nên một bước nhảy vọt mới của Shinhan Finance tại thị trường Việt Nam”.

shinhan finance va mastercard hop tac ra mat the tin dung quoc te the first
Ông Lim Young Jin, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Shinhan Card phát biểu tại sự kiện ra mắt thẻ tín dụng THE FIRST. Ảnh: TL

Nhân dịp này, Ông Oh TaeJoon - Tổng Giám đốc Shinhan Finance Việt Nam, cho biết: “Thực hiện theo định hướng của chính phủ Việt Nam về chủ trương thanh toán không tiền mặt, Shinhan Finance đã hợp tác cùng Mastercard ra mắt dòng thẻ tín dụng THE FIRST cung cấp cho khách hàng giải pháp tài chính với nhiều tiện ích vượt trội, góp phần nâng cao quá trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục mang đến cho thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm và dịch vụ vượt trội hơn nữa, từ đó người dân Việt Nam có thể tận hưởng một cuộc sống chất lượng hơn”.

Chia sẻ về việc hợp tác với Shinhan Finance, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào khẳng định: “Thông qua lần ra mắt này, chúng tôi khẳng định sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số dịch vụ thanh toán nhằm tiếp cận và mang các dịch vụ tài chính ngân hàng và thanh toán không tiền mặt đến phân khúc khách hàng đại chúng”.

Mastercard đánh giá cao quá trình hợp tác với các đối tác có cùng định hướng phát triển như Shinhan Finance - một doanh nghiệp mang đến các giải pháp thanh toán sáng tạo cho phân khúc khách hàng đại chúng.

“Mastercard rất tin tưởng vào sự hợp tác này và cùng nhau, chúng tôi sẽ biến các ý tưởng mới thành các giải pháp thanh toán số hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và phục vụ nhiều hơn các phân khúc khách hàng”, bà Winnie Wong nhấn mạnh.

Nhân sự kiện ra mắt thẻ tín dụng THE FIRST, các khách hàng của Shinhan Finance sẽ nhận được hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Chi tiêu càng nhiều - Tích điểm càng cao” và chương trình “Ưu đãi hoàn phí thường niên trọn đời”. Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, tham khảo tại đây.

Với sứ mệnh góp xây thế giới tốt đẹp hơn thông qua sức mạnh tài chính, trong kế hoạch dài hạn, Shinhan Finance không chỉ phát triển các giải pháp tài chính vượt trội, đa dạng danh mục sản phẩm mà còn mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng với những đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam.

Cùng chung mục tiêu và lý tưởng là tạo nên những trải nghiệm mới, giá trị mới cho khách hàng, Shinhan Finance và Mastercard hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giải pháp phát triển tối ưu không chỉ cho thị trường tài chính tiêu dùng cá nhân mà còn góp phần phát triển và xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam với một tương lai được đảm bảo về tài chính.

PV

Tin đọc nhiều